“everything is so hard

everything is so hard

sometimes it’s all you get

but even a lifetime full of regrets can be so good you don’t want to let go

‘Everything is So Hard’ , Hello Forever

Hello Forever คือวงไซคีเดลิกพอปจากแคลิฟอร์เนียร์ที่ประกอบด้วยสมาชิก 7 คน บทเพลงของพวกเขามีส่วนผสมที่แตกต่าง เช่น กลิ่นอายดนตรีพอปยันถึงไซเคเดลิก ในขณะที่เนื้อเพลงที่พูดถึงปรัชญาและความรักต่อเพื่อนมนุษย์ สิ่งเหล่านี้ทำให้ Hello Forever คือวงดนตรีที่สามารถสร้างพลังงานแง่บวกสำหรับช่วงเวลาอันมืดมิด

Hello Forever

พวกเขานิยามแนวเพลงตัวเองว่าเป็นไซคีเดลิกพอปที่ได้รับอิทธิพลจากดนตรียุค 60s ไม่ว่าจะเป็น The Beatles, The Beach Boys, Aretha Franklin แต่ยังมีความสดใหม่ ฟีลกู๊ด เข้าถึงง่าย ซึ่งสามารถสัมผัสกลิ่นอายเหล่านี้ได้อย่างชัดเจนในอัลบั้มชุดแรกของพวกเขา ‘Whatever It Is’

‘Whatever It Is’ อัลบั้มชุดแรกของ Hello Forever กำลังถูกนำมาวางขายอีกครั้งหลังจากที่การโปรโมตต้องถูกเลื่อนออกไปด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ระบาดทั่วโลก ภายใต้การจัดการของบ้านใหม่อย่าง Rough Trade Records ในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ ความพิเศษคืออัลบั้มชุดนี้จะมาพร้อมกับ 2 เพลงใหม่ ได้แก่ “Everything Is So Hard” และ “I’m Feeling It”

Whatever It Is

โดย Samuel Joseph ฟรอนต์แมนของวงกล่าวว่า ‘Everything Is So Hard’ เพลงนี้เกิดขึ้นในห้วงของความรู้สึกตอนที่เขาไม่ประสบความสำเร็จในความสัมพันธ์ และมันไม่ง่ายเลยที่จะพาตัวเองกลับมาสู่สภาวะจิตใจที่เป็นปกติได้ การจากลาเป็นเรื่องยากเสมอ

แต่สุดท้ายไม่ว่าจะอยู่ในช่วงเวลาที่แสนสาหัสแค่ไหน ก็ได้แต่หวังว่าดนตรีของพวกเขาจะช่วยเยียวยาหัวใจของทุกคนได้ ไม่มากก็น้อย

ฟังผลงานของ Hello Forever ต่อได้ที่ https://helloforever.ffm.to/whatever

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส