Charles Murphy จากเว็บไซต์ Murphy’s Multiverse ได้รายงานว่า ภาพยนตร์ Super-Man ภาคที่ 3 ของ MCU (Marvel Cinematic Universe) ที่เป็นสร้างร่วมกันระหว่าง Sony Pictures และ Marvel Studios อาจมีชื่อภาคว่า “Spider-Man: Homesick”

Charles Murphy ได้ชี้ประเด็นที่นิตยสาร Esquire และ Maxim ได้กล่าวถึงชื่อของ Spider-Man: Homesick ในเว็บไซต์อยู่บ่อยครั้ง โดยเขาได้รายงานเพิ่มเติมว่า ภาพยนตร์จะถ่ายทำที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ของ Marvel Studios หลายเรื่อง

อย่างไรก็ดี มีความเป็นไปได้ที่ Esquire และ Maxim อาจใช้ชื่อ Spider-Man: Homesick เป็นการชั่วคราวจนกว่าจะมีการประกาศชื่ออย่างเป็นทางการ และเนื่องจากชื่อ Spider-Man 3 นั้นเคยถูกใช้มาก่อนในภาพยนตร์ของ Sam Raimi (แซม ไรมิ) เมื่อปี 2007 มาก่อนแล้วด้วย

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา ภาพยนตร์ Spider-Man ที่ Tom Holland (ทอม ฮอลแลนด์) นำแสดงนั้น อาจต้องออกจากจักรวาล MCU เนื่องจาก Sony ไม่สามารถทำข้อตกลงกับ Disney ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Marvel Studios ได้ จากปัญหาการแบ่งผลประโยชน์ แต่ปัญหาดังกล่าวได้ยุติลงในเวลาต่อมา และได้มีการประกาศสร้าง Spider-Man 3 ซึ่งจะยังคงอยู่ในจักรวาล MCU ต่อไป

แต่ถึงกระนั้น Spider-Man 3 ก็จะได้ถูกเลื่อนกำหนดการถ่ายทำในช่วงซัมเมอร์ 2021 ออกไป เนื่องจากวิกฤติ COVID-19 ที่แพร่ระบาดไปทั่วโลก

Spider-Man Homesick

Spider-Man 3 ของ MCU มีกำหนดฉายวันที่ 17 ธันวาคม 2021

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส