“แค่ภาพลวงตาที่ชัดเจน ภาพที่ดูว่าสวยจนเป็นเหมือนฝัน

รักที่เธอบอกมันก็แค่คำลวงหลอกแค่นั้น

ภาพลวงตาที่ชัดเจน ที่ทิ้งไว้แค่ความเจ็บปวดแค่ฉัน

ที่ฝันมาด้วยกัน กับความรักที่ให้กันทุกวัน มันเป็นแค่ภาพลวง”

“ภาพลวงตา” , ALIZ

กลับมาอย่างดุเดือดกับ “ภาพลวงตา” ซิงเกิลล่าสุดจาก 4 สาว ALIZ น้ำ กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินัน (ร้องนำ), ลูกหวาย ปลายฟ้า ชาญกล (กีตาร์), อิง วรางคณา มีทอง (เบส) และ ตาล ชนิษฐา โลจนานนท์ (กลอง) ที่เพิ่มดีกรีความเดือดเป็นสองเท่าทั้งกลองสองกระเดื่อง เบสและกีตาร์อันดุดัน บวกกับพลังการร้องของน้ำที่ทรงพลังและแข็งแรงเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าพลังความสามารถของพวกเธอนี่ไม่มีลิมิตจริง ๆ

เปิดอินโทรมาด้วยซาวด์อิเล็กทรอนิกส์ผสานไปกับท่อนริฟฟ์อันร้อนแรงจากลูกหวาย ก่อนที่อิง และ ตาลจะควบเบสและกระหน่ำกลองเข้ามาอย่างเร้าใจ ก่อนที่เสียงเพราะ ๆ ของน้ำจะพุ่งผ่านเข้ามานำพาไปสู่ท่วงทำนองอันเร้าใจในเมโลดี้ที่ไพเราะ

“ภาพลวงตา” ได้ โอ๊บ เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ เป็นโปรดิวเซอร์ดูแลการผลิตสร้างผลงานคุณภาพเช่นเคย และยังได้  เอิ๊ต ภัทรวี มาดูแลเมโลดี้ให้ไพเราะเสนาะหูอีกด้วย ซึ่งเอิ๊ตเคยแต่งเมโลดี้ให้กับ ALIZ มาแล้วในเพลง Lost และ Good Night นอกจากนี้ยังช่วยดูในส่วนของเนื้อร้องอีกด้วย ใครที่เป็นแฟนของ เอิ๊ต ก็น่าจะประทับใจที่ได้เห็นเมโลดี้เพราะ ๆ ของ เอิ๊ต มาผสานไปกับท่วงทำนองเพลงร็อกอันดุเดือดในบทเพลงที่พูดถึงความรักที่เหมือนดูสวยงามแต่แท้จริงแล้วคือความว่างเปล่าและคำลวง บทเพลงอันแสนเจ็บปวดที่สะท้อนความรู้สึกของผู้หญิงที่ถูกรักที่ลวงหลอกทำร้ายออกมาได้อย่างดุเดือดผ่านทักษะทางดนตรีที่ร้อนแรงของสี่สาว ALIZ ที่ใน MV มาพร้อมชุดสีขาวสะอาดสดใส แต่ดนตรีนั้นกลับดุเดือดเร้าใจสุด ๆ !!

ติดตามข่าวสารและผลงานของ ALIZ ได้ทาง https://www.facebook.com/ALIZbandofficial

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส