ความหวังใหม่อีกเรื่องของ Warner Brothers ที่จะเป็นส่วนต่อขยายของ DC Universe ก็คือหนังซูเปอร์ฮีโรของ Dwayne Johnson หรือว่า The Rock นักแสดงชายที่ทำรายได้จากการแสดงภาพยนตร์ไปมากที่สุด 2 ปีซ้อนเหนือนักแสดงชายคนอื่น ๆ เขาไม่เคยเล่นหนังซูเปอร์ฮีโรมาก่อนและก็หวังจะเปรี้ยงไปกับแฟรนไชส์นี้เช่นกันจึงเข้ามีส่วนร่วมกับการพัฒนาหนัง “ซูเปอร์ฮีโรหัวขบถ” รายนี้มานานกว่า 10 ปีแล้ว

Dwayne Johnson in Black Adam (2021)

Johnson ได้มาร่วมงาน DC FanDome เพื่อนำเสนอหนังซูเปอร์ฮีโรเรื่องนี้ของเขาและเล่าให้แฟน ๆ ฟังว่า นอกจาก Atom Smasher ซูเปอร์ฮีโรที่ขยายร่างให้ตัวสูงเท่าหอไอเฟลได้ ซึ่ง Noah Centineo นักแสดงจาก To All the Boys I’ve Loved Before (2018) ใน Netflix มารับบทแล้ว Johnson ได้ยืนยันด้วยว่าจะมีซูเปอร์ฮีโรอีก 3 มาสมทบในหนังเรื่องนี้ด้วย ได้แก่ Doctor Fate ซูเปอร์ฮีโรที่มีพลังสายเวทมนตร์, Hawkman หรือมนุษย์เหยี่ยว และ Cyclone หญิงสาวที่สร้างพายุได้ พวกเขาทั้งหมดจะรวมตัวกันก่อตั้งทีม Justice Society of America

ในคลิปที่ Johnson ทวีตออกมาได้เผยโฉมภาพงานออกแบบ Black Adam ในชุดฮีโรที่เราจะได้เห็นกันในหนัง ซึ่งมีการเติมพวกเกราะเพื่อให้ดูน่าสนใจมากขึ้นกว่าฉบับในหนังสือการ์ตูน

หนังจะกำกับโดย Jaume Collet-Serra ผู้กำกับหนังแอ็กชันมากฝีมือจาก The Shallows (2016) และหนังสายบู๊ทั้งหลายของลุง Lian Neeson เป็นต้นว่า Unknown (2011) และ Non-Stop (2014) เขาเพิ่งร่วมงานกับ Johnson และ Emily Blunt ใน Jungle Cruise ของ Disney ที่เดิมมีกำหนดฉายกรกฎาคมปีนี้ก่อนที่จะเลื่อนฉายไปปีหน้าเพราะโควิด และหนังจะสร้างจากบทของ Adam Sztykiel จาก Rampage (2018) หนังอสุรกายที่ Johnson ก็นำแสดงโดยเช่นกัน (เรียกว่า Johnson ระดมทีมงานเก่าของตัวเองกลับมาหมด)

Extra Large Movie Poster Image for Black Adam

Black Adam มีกำหนดเปิดกล้องต้นปี 2021 เพื่อจะเข้าฉายธันวาคม 2021

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส