Hiram Garcia (ไฮราม การ์เซีย) ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ และประธานบริษัท Seven Bucks Productions ได้ให้สัมภาษณ์แก่นิตยสาร Variety เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง Black Adam ที่นำแสดงโดย Dwayne Johnson (ดเวย์น จอห์สัน)

เขาได้กล่าวว่า Black Adam จะเริ่มถ่ายทำในไตรมาสแรกของปี 2021 นั่นคือช่วงเดือนมกราคม – มีนาคม 2021

  • ปล. Seven Bucks Productions เป็นบริษัทผลิตภาพยนตร์ที่ก่อตั้งขึ้นโดย Dwayne Johnson และ Dany Garcia (แดนี การ์เซีย) ซึ่งผลิตผลงานมากมายที่ Dwayne Johnson นำแสดง

Black Adam เป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดในจักรวาล DCEU (DC Extended Universe) นำแสดงโดย Dwayne Johnson ในบท Black Adam แอนตีฮีโรสุดทรงพลังแห่งจักรวาล DCEU ภายใต้การกำกับของ Jaume Collet-Serra (เจาเม โกเยต์-เซร์ร่า) ที่มีผลงานแอ็กชันคุณภาพอย่าง Unknown (2011), Non-Stop (2014), Run All Night (2015), The Shallow (2016) และผลงานล่าสุดอย่าง Jungle Cruise ที่นำแสดงโดย Dwayne Johnson เช่นกัน

สิ่งที่แฟน ๆ DC ได้ให้ความสนใจใน Black Adam ที่นอกจากจะเป็นหนึ่งในซูเปอร์ฮีโรที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาล DCEU แล้วนั้น ยังเป็นจุดเชื่อมโยงระหว่าง Justice League กับซูเปอร์ฮีโรคนอื่น ๆ ที่ยังไม่ได้รับการเปิดตัวในจักรวาล DCEU อีกด้วย แต่การถ่ายทำได้ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากมีรายงานว่า Dwayne Johnson มีผลตรวจ COVID-19 เป็นบวก

Black Adam มีกำหนดฉายวันที่ 22 ธันวาคม 2021

Black Adam

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส