ยังจำเด่นชัยกันได้อยู่ไหม จำความน่ารักสดในของนุ้ยกันได้หรือเปล่า ตอนนี้เรื่องราวของเขาสองคนบินไกลไปถึงเมืองจีนกันแล้วนะ ในชื่อใหม่ รูปลักษณ์ใหม่และสถานที่ใหม่ที่พวกเขาจะไปสร้างความทรงจำดี ๆ ชั่วข้ามคืนด้วยกัน อีกครั้ง

สมมติว่าเรารักกัน แค่หนึ่งวันก็ยังดี

แฟนเดย์ เวอร์ชันรีเมคเป็นภาพยนตร์จีนในชื่อว่า 明天你是否依然爱我 I Remember (พรุ่งนี้คุณจะยังรักฉันไหม) เชื่อว่าแฟนเดย์เป็นภาพยนตร์ที่แฟน ๆ ชาวไทยหลายคนทั้งอิน ฟิน หัวเสีย จนถึงเข้าอกเข้าใจในการตัดสินใจของ เด่นชัยที่มีต่อ นุ้ย ในบทสรุปของเรื่องราวความรักของทั้งคู่ สารภาพตรงนี้เลยว่าอิชั้นเป็นคนหนึ่งที่โมโหเด่นชัยอยู่เหมือนกันละค่ะ ทำไมตัดสินใจแบบนี้แต่ก็ดันเข้าใจในเวลาเดียวกัน

ถ้าคุณลืม ฉันยังจำได้

明天你是否依然爱我 I Remember

สำหรับเวอร์ชันจีนรีเมกมีการปล่อยโปสเตอร์และหนังตัวอย่างมาเมื่อเช้าวันที่ 24 กันยายนนี่เอง กำหนดเข้าฉายต้อนรับคริสมาสต์นี้พอดิบพอดีคือ 24 ธันวาคม 2020 แต่มีการเปลี่ยนเนื้อเรื่องให้สองพระนางไปฟินกันที่ฟินแลนด์บ้านเกิดของซานต้าแทนฮอกไกโด

明天你是否依然爱我 I Remember

“ เมื่อความรักกลายเป็นเหตุผลที่ต้องเสี่ยง” ปลายทางแห่งการจากลาที่ทำเอาแฟน ๆ ชาวไทยน้ำตาตก จะไปสร้างความสะเทือนใจให้แฟน ๆ ชาวจีนได้แค่ไหน เป็นเรื่องที่ต้องรอพิสูจน์

明天你是否依然爱我 I Remember

พนันเอาไว้ว่าเรื่องนี้ต้องมีคนเสียน้ำตาแน่ ๆ นำแสดงโดย หยางหยิง杨颖 หรือ Angelababy และหลี่หงฉี  李鴻其 李鸿其 饰เรื่องราวของหนุ่มไอที (หลี่หงฉี) และจ้าวซีมาน (หยางหยิง) หญิงสาวพราวเสน่ห์ที่มีช่วงเวลาแห่งความรักแท้อันสั้นจุ๊ด เป็นความทรงจำดี ๆ ที่ควรจะประทับอยู่ในความรู้สึกไปนานแสนนาน แต่คนเขียนบทเจ้ากรรมที่แสนจะใจร้าย กลับลบความรู้สึกนั้นไปชนิดที่ว่า ไม่หลงเหลือ (ณ จุดนี้ขอยัดเยียดความผิดให้เขาไปค่ะ)

ซึ่งใน weibo ก็มีการเปิดเผยโปส์เตอร์และตัวอย่างหนังออกมาอย่างคึกคัก เผยให้เห็นฉากสวีทหวาน ลากเลื่อน เล่นหิมะกันสนุกสนาน แถมพระเอกยังเอาอกเอาใจด้วยการแปลงกายเป็นลุงซานต้าเข้าไปอีก ฟินกระจัดกระจายไปเลยจ้ะ ขอแอบกระซิบหน่อยนึงว่าว่าเวอร์ชันนี้ Angelababy แอบเหมือน มิว นิษฐา อยู่เหมือนกันนะเนี่ย

明天你是否依然爱我 I Remember
明天你是否依然爱我 I Remember
明天你是否依然爱我 I Remember
明天你是否依然爱我 I Remember
明天你是否依然爱我 I Remember
明天你是否依然爱我 I Remember

สำหรับบ้านเราคงต้องรอลุ้นว่าจะมีเจ้าไหนใจดีนำเข้ามาฉายให้เราได้ดูกันบ้างหรือเปล่านั่นแหละ…เนอะ

  • DIRECTED By : ZHOU NAN โจวน่าน
  • PRODUCED By : LIU KAILUO หลิวไคลัว

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส