The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า Jamie Foxx (เจมี ฟ็อกซ์) ได้เข้าเจรจาขั้นสุดท้าย ในการที่จะร่วมปรากฏตัวใน Spider-Man 3 ของ Sony และ Marvel Studios ในบทวายร้าย Electro อีกครั้ง

เดิมที Jamie Foxx เคยรับบท Max Dillon หรือ Electro มาก่อนแล้วใน The Amazing Spider-Man 2 เมื่อปี 2014 ที่ได้ Andrew Garfield (แอนดรูว์ การ์ฟิลด์) มารับบท Peter Parker แต่ภาพยนตร์ดังกล่าวไม่ประสบความสำเร็จด้านคำวิจารณ์มากนัก อีกทั้งยังทำรายได้ทั่วโลกไปเพียง 709 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างที่มหาศาลกว่า 200 ล้านเหรียญ จนทำให้แฟรนไชส์ The Amazing Spider-Man ต้องถูกยุติการพัฒนาไป

ต่อมาทาง Sony ได้ร่วมกับ Marvel Studios ในการรีบูตแฟรนไชส์ Spider-Man ขึ้นมาใหม่ เพื่อนำเข้าไปอยู่ในจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) จนประสบความสำเร็จไปทั่วโลกกับ Spider-Man: Homecoming (2017) และ Spider-Man: Far From Home (2019)

ก่อนหน้านี้ Sony และ Marvel Studios ก็เคยนำนักแสดงดังเดิมจากแฟรนไชส์ Spider-Man ของผู้กำกับ Sam Raimi (แซม ไรมี) อย่าง J.K. Simmons (เจ เค ซิมมอนส์) มารับบท J. Jonah Jameson บรรณาธิการหนังสือพิมพ์ Daily Bugle อีกทั้ง ซึ่งได้ปรากฏตัวในช่วงท้ายของ Spider-Man: Far From Home อย่างมีนัยยะสำคัญ

j k simmons
J.K. Simmons ใน Spider-Man: Far From Home (2019)

ในขณะนี้ยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับชื่อและเนื้อเรื่องอย่างเป็นทางการของ Spider-Man 3 แต่อย่างใด โดยภาพยนตร์มีกำหนดฉายในช่วงปลายปี 2021

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส