Dev Patel นักแสดงหนุ่มเชื้อสายอินเดียจากหนังภาพยนตร์ยอดเยี่ยมรางวัลออสการ์ Slumdog Millionaire (2008) และหนัง Lion (2016) ที่ส่งให้เขาเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชาย เตรียมรับบทนำใน Chippendales เรื่องราวสร้างจากคดีฆาตกรรมจริงที่เกิดขึ้นในไนต์คลับเปลื้องผ้าชายยุค 80s ที่เป็นชื่อเดียวกันกับหนัง

Dev Patel
ภาพของ Steve Banerjee ตัวจริง (ภาพจาก Get Bengal)

เรื่องราวของ Steve Banerjee (รับบทโดย Dev Patel) ผู้ที่อพยพจากประเทศอินเดียไปยังเมืองเพลยา เดล เรย์ เมืองเล็ก ๆ ในรัฐแคลิฟอร์เนียเพื่อแสวงหาโชคลาภและชีวิตที่ดีกว่าในสหรัฐอเมริกา หลังจากเบื่อกับการทำงานในปั้มน้ำมัน เขามองเห็นลู่ทางที่จะเข้าใกล้ความฝันไปอีกขั้นด้วยการเริ่มต้นทำธุรกิจไนต์คลับที่มีทั้งมวยปล้ำโคลนหญิงสำหรับผู้ชมผู้ชาย และระบำเปลื้องผ้าชายสำหรับผู้ชมผู้หญิง

Banerjee ทำรายได้จากสถานบันเทิงสูงถึง 8 ล้านเหรียญฯ ต่อปี โดยในยุคแรกเขาได้ร่วมทุนกับ Paul Snider แฟนหนุ่มของ Dorothy Stratten นางแบบดาวดังจากนิตยสารเพลย์บอย แต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อ Snider ลงมือฆ่า Stratten และปลิดชีพตัวเองตายตามจนนำไปสู่การฟ้องร้องและข้อพิพาทที่เกี่ยวโยงมาถึง Banerjee ว่าอาจมีส่วนเกี่ยวข้องด้วย

หนังจะอำนวยการสร้างโดย David Permut โปรดิวเซอร์จาก Face/Off (1997) และ Hacksaw Ridge (2016) ซึ่งปลุกปั้นโพรเจกต์นี้มานานถึง 20 ปีกว่าจะได้สร้างจนิง ปัจจุบันกำลังมีการควานหาตัวนักแสดงที่จะมารับบท Nick Denoia หุ้นส่วนธุรกิจของ Banerjee และผู้อำนวยการสร้างรายการทีวีระดับรางวัลเอมมี่ที่เข้ามาดูแลในส่วนนักเต้นเปลื้องผ้าชาย ซึ่งก่อนหน้านี้ นักแสดงตลก Ben Stiller ได้เข้าชื่อบทนี้ไว้แล้ว ก่อนจะถอนตัวออกไปเพื่อโฟกัสกับงานกำกับหนังเรื่องต่อไป

Margot Robbie และผู้กำกับ Craig Gillespie ใน I, Tonya (2017)

หนังจะเป็นผลงานกำกับของ Craig Gillespie ที่ส่ง Margot Robbie เข้าชิงออสการ์จากหนังชีวประวัตินักเสก็ตน้ำแข็ง I, Tonya (2017) และกำลังอยู่ระหว่างขั้นตอนตัดต่อหนัง Cruella หนังต้นกำเนิดวายร้ายแห่ง 101 Dalmatians ที่ได้ Emma Stone มารับบทนำ ซึ่งก็น่าจะเชื่อมือได้เลยว่า หนังจะออกมาทั้งแซ่บทั้งแสบสันเหมือนตอนกำกับ I, Tonya

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส