กลับมาแล้ว สำหรับสุดยอดงานเทศกาลดนตรี EDM แห่งปี ที่ทุกคนเฝ้ารอ !!  808 Festival 2020 เฟสติวัลที่การันตีโดยโปรโมเตอร์สายแข็งอย่าง  Retox Sessions  โปรโมเตอร์ปาร์ตี้ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนนำของเมืองไทย โดยปีนี้มีความภูมิใจที่จะประกาศรายชื่อสุดยอดศิลปินระดับโลก ที่ร่วมเดินทางมาเปิดเพลงตัวจริงๆ เฟสติวัลสมบูรณ์แบบครั้งแรกในเซาท์อีส เอเชีย หลังจากก้าวเข้าสู่ยุคนิวนอร์มอลอีกด้วย ก็สร้างความฮือฮาให้ชาว EDM ได้กรี๊ดไม่หยุด เมื่อเผย Line Up แรงสุดๆ แยก 2 เสตจ มาประชันกัน โดยวันแรก พบกับ  RARE Thailand 2020 ( แรร์ ไทยแลนด์ 2020 ) และ วันที่สอง พบกับ RAVE CULTURE ( เรฟ คัลเจอร์ ) โดยในปีนี้จะงานจัดขึ้นถึงใน วันที่ 11-12 ธันวาคม นี้ ณ สวนนงนุช พัทยา เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวไทย ให้กับ ดีเจ จากต่างประเทศ และ แฟน ๆ ชาว 808 ทุกคนได้สัมผัส บรรยากาศของเมืองทะเล อย่าง พัทยา อีกด้วย

เปิดตัว Line up 808  วันแรก กับ Stage Host “RARE Thailand 2020” นำทีมโดย  Carnage ( คาร์เนส ) เจ้าของแบรนด์ RARE นั่นเอง!!! งานนี้ Carnage ถึงกับโพสต์ลงโซเชียลส่วนตัวเลยว่า เป็นการกลับมาเป็นดีเจในเฟสติวัลครั้งแรกในรอบปี หลังจากเหตุการณ์โควิด ของเขาเลยทีเดียว พร้อมด้วยกองทัพศิลปินมากหน้าหลายตาที่ Carnage ยกมาถล่มประเทศไทยถึงที่ในวันที่ 11 ธันวาคม นำทีมโดย Carnage x Kayzo ( คาร์เนส เอ็กซ์ เคย์โซ่ ) ,  4B ( โฟว์บี ) , K?d ( เคเควทชั่นดี )  และ Special Guest สุดพิเศษอย่าง Ben Nicky ( เบน นิคกี้ ) ต่อด้วยวันที่ 12 ธันวาคม กับ Stage Host  “RAVE CULTURE”  เพื่อแฟนชาว RAVE  พบกับศิลปินระดับโลก นำทีมโดย W&W ( ดับบลิว แอนด์ ดับบลิว )  , Andrew Rayel ( แอนดรูว์ ราเยล ) ,  Kevu ( เควู ) , Morten ( มอร์เท่น ) ,  Sandro Silva ( แซนโดรว ซิลวา ) ,  Sub Zero Project ( ซับซีโร่ โปรเจค ) และ Vini Vici ( วีนี วิชี่ ) เรียกว่า คุณจะได้ปลดปล่อยพลังแดนซ์ร่วมกันตามแบบที่ชาว 808 คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

แม้ว่าในปัจจุบันประเทศไทย จะมีการควบคุมเชื้อไวรัสได้อย่างรัดกุมแล้ว แต่เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการเตรียมความพร้อมของสถานที่สำหรับรับรองผู้เข้าร่วมภายในงานในครั้งนี้ ผู้จัดมีการดำเนินงาน เพื่อให้สอดคล้อง กับมาตรการการเว้นระยะห่าง ระหว่างบุคคล Social Distancing ในภาวะแพร่ระบาดในปัจจุบัน ซึ่งรับประกันในความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงาน รวมไปถึงในเรื่องการเดินทางมาถึงประเทศไทยของเหล่า ดีเจ.ชื่อดัง ระดับโลก ที่เดินทางมาจากต่างประเทศในครั้งนี้ ดีเจ. ทุกท่าน จะเข้ารับการกักตัว เป็นเวลา 14 วัน ก่อนเปิดการแสดงตามนโยบายของรัฐอีกด้วย

รีบซื้อบัตรด่วน ก่อนบัตรหมด  ที่ www.808festival.net  แล้วไปเจอกัน 11/12 ธันวาคม ที่ สวนนงนุช พัทยา

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส