หลังจากมีข่าวมาอย่างเนิ่นนานว่าทาง NETFLIX จะนำผลงานจาก WEBTOON เรื่อง “Sweet Home” มาสร้างเป็นผลงานซีรีส์ฉบับคนแสดงจริง ในที่สุดก็กำหนดวันลงฉายแล้วโดยจะลงให้ดูพร้อมกันในวันที่ 18 ธ.ค. นี้

ซีรีส์นำแสดงโดย ซงคัง , อีจินอุค , อีชียอง , อีโดฮยอน , คิมนัมฮี , โกมินชี และได้ผู้กำกับฝีมือดี อีอึงบ๊ก ที่เคยฝากผลงานให้กับทาง NETFLIX อย่างเรื่อง Goblin มาเป็นผู้ดูแลโพรเจกต์นี้อีกด้วย

โดยเนื้อเรื่องคร่าว ๆ (ฉบับเว็บตูน) จะเล่าเรื่องผ่าน ซาฮยอนซู เด็กหนุ่มผู้ละทิ้งชีวิตจากโลกภายนอก ซ้ำยังต้องสูญเสียครอบครัวทั้งหมดไปเพราะอุบัติเหตุทางรถยนตร์ จนในที่สุดเค้าก็เหลือเพียงตัวคนเดียว ซาฮยอนซู ได้ตัดสินใจออกจากบ้านแล้วมาเช่าอพาร์ทเมนต์เล็ก ๆ อยู่เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายก่อนจะเริ่มกำหนดวันตายของตัวเองโดยเค้าคิดที่จะฆ่าตัวตายในวันที่การ์ตูนเรื่องโปรดของเค้าถึงตอนอวสาน แต่ทว่ายังไม่ทันถึงวันนั้น เมืองหรือโลกที่เค้าอาศัยอยู่ได้เกิดเรื่องราวประหลาดขึ้น ทั่วเมืองของเค้านั้นมีสัตว์ประหลาดเดินป้วนเปี้ยนอยู่เต็มไปหมด !! นอกจากนี้พระเอกของเรานั้นยังมีอาการเดียวกับคนที่กำลังจะกลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดอีกด้วย 

โดยใครที่สนใจจะอ่านเวอร์ชัน WEBTOON ทางเราก็ได้เคยทำรีวิวไว้ด้วยสามารถเข้าไปอ่านกันได้ หรือถ้าใครคิดจะรอชมซีรีส์อย่างเดียวก็รอดูจบก่อนค่อยตามไปเก็บในเวอร์ชันการ์ตูนก็ยังไม่สาย ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องมารอดูกันว่าฉบับซีรีส์นี้จะมีเรื่องราวที่ตรงกับ WEBTOON ขนาดไหน

https://www.beartai.com/lifestyle/277495

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส