นักแสดงหนุ่มสุดฮอต Channing Tatum (แชนนิง เททัม) ได้รับการวางตัวให้นำสแดงในภาพยนตร์ระทึกขวัญ ปนตลกเสียดสี ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์มอสเตอร์สุดคลาสสิกของ Universal ซึ่งจะอำนวยการสร้างโดย Phil Lord (ฟิล ลอร์ด) และ Chris Miller (คริส มิลเลอร์) ที่มีผลงานกำกับภาพยนตร์สุดฮิตอย่าง 21 Jump Street (2012) และ 22 Jump Street (2014) ที่นำแสดงโดย Channing Tatum เช่นกัน

ภาพยนตร์ดังกล่าวได้รับการเขียนบทโดย Wes Tooke (เวส ทุก) จาก Midway (2019) จากบทดั้งเดิมของ Reid Carolin (รีด แคโรลิน) ที่มีผลงานเขียนบทภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย Channing Tatum อย่าง Magic Mike (2012) และ Magic Mike XXL (2015) มาก่อนแล้ว

นอกจากนี้ Channing Tatum และ Reid Carolin ก็กำลังมีผลงานกำกับภาพยนตร์ร่วมกัน เรื่อง Dog ซึ่งมีกำหนดการฉายในวันที่ 7 พฤษภาคม 2021

channing tatum
Phil Lord และ Chris Miller ในระหว่งกำกับ Channing Tatum และ Jonah Hill ใน 21 Jump Street

นี่ถือได้ว่าเป็นโพรเจกต์ล่าสุดของ Universal ที่พยายามสร้างแฟรนไชส์มอนสเตอร์ขึ้นมาใหม่ ตามหลังความสำเร็จของ The Invisible Man (2020) ที่ทำรายได้ทั่วโลกไปถึง 130 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างเพียง 7 ล้านเหรียญ

นอกจากนี้ก็ยังมีผู้กำกับชื่อดังอีกหลายคนที่จะมาร่วมสร้างภาพยนตร์มอนสเตอร์ของ Universal ด้วย ไม่ว่าจะเป็น James Wan (เจมส์ วาน), Dextre Fletcher (เดกซ์เตอร์ เฟลตเชอร์) และ Elizabeth Banks (เอลิซาเบท แบงส์)

ข้อมูลอ้างอิง : The Hollywood Reporter

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส