The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า Disney จะไม่นำ Johnny Depp (จอห์นนี เดปป์) กลับมาปรากฏตัวในภาพยนตร์ Pirates of the Caribbean ภาคใหม่ แม้ว่าผู้อำนวยการสร้าง Jerry Bruckheimer (เจอร์รี บรักไฮเมอร์) จะต้องการให้เขามาแสดงบทรับเชิญเล็ก ๆ ก็ตาม โดยบทนำจะตกเป็นของ Margot Robbie (มาร์โกต์ ร็อบบี)

รายงานดังกล่าวระบุว่า Disney ปฏิเสธที่จะไอเดียดังการนำ Johnny Depp มาปรากฏตัวใน ภาพยนตร์ Pirates of the Caribbean ภาคใหม่ เนื่องจากไม่ต้องการเสี่ยงที่จะได้รับผลกระทบต่อภาพลักษณ์ในการผลิตเนื้อหาสำหรับครอบครัวเป็นหลัก

นั่นทำให้ Johnny Depp ต้องยุติการรับบท Jack Sparrow ไปอย่างถาวรเลยก็ว่าได้

Johnny Depp

ก่อนหน้านี้ Johnny Depp ได้แพ้คดีฟ้องร้องสำนักข่าว The Sun ของอังกฤษ ที่กล่าวอ้างว่าเขาเป็นผู้ที่ทำร้ายภรรยา จนเป็นเหตุให้ Warner Bros. ขอให้เขาออกจากโพรเจกต์ Fantastic Beasts 3 ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ แต่เขาจะยังคงได้รับค่าเหนื่อยถึง 16 ล้านเหรียญ ตามสัญญาที่เซ็นไว้ก่อนหน้านี้

Johnny Depp
Johnny Depp ใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald (2018)

Johnny Depp ได้ประสบความสำเร็จในการรับบทกัปตัน Jack Sparrow ได้อย่างน่าประทับใจใจ Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl (2003) ของ Disney จนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากนั้นก็รับบทเดียวกันนี้ได้อย่างโดดเด่นใน Pirates of the Caribbean อีก 4 ภาค ซึ่งทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า 4,500 ล้านเหรียญ

Johnny Depp
Johnny Depp ใน Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl (2003)

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส