ก่อนที่จะโด่งดังจากบทสาวน้อยมหัศจรรย์อย่าง Wonder Woman อย่างทุกวันนี้ นักแสดงเจ้าของรางวัลนางงามอิสราเอลผู้เคยเป็นทั้งทหารและนักกฎหมายอย่าง Gal Gadot แจ้งเกิดจากแฟรนไชส์นักซิ่ง Fast & Furious ในหนัง Fast & Furious (2009) ในบท Gisele (Gadot ได้รับคัดเลือกมาเล่นบทนี้เพราะความสวยและท่าจับปืนของเท่สุดในบรรดาทุกคนที่มาทดสอบหน้ากล้อง) ก่อนจะมีบทบาทสำคัญในอีก 2 ภาคต่อมาด้วยการเป็นคนรักของตัวละคร Han ไปในภาค 6 Fast & Furious 6 (2013)

แม้ว่าดูเหมือนตัวละครนี้ของเธอจะจบบทบาทไปแล้ว แต่สำหรับแฟรนไชส์นี้คงต้องบอกว่า ถ้าไม่เห็นโลงศพก็อย่ามั่นใจว่าตัวละครตายไปแล้วอย่างเช่นตัวละคร Letty ของ Michelle Rodriguez ที่เหมือนจะตายในภาค 4 แล้วกลับมาในภาค 6 หรือตัวละคร Han ของ Sung Kang ที่เหมือนจะตายไปในตอนท้ายภาค 3 และตอนต้นภาค 7 ก็มาปรากฏตัวในตัวอย่างหนังภาค 9 ว่าเขาจะกลับมา ทำให้แฟน ๆ อยากรู้ว่า Gadot ที่ดังกว่าตอนเล่นหนังแฟรนไชส์นี้มากแล้ว มีโอกาสแค่ไหนที่จะได้กลับมาอีกครั้ง?

Gadot ได้พูดถึงเรื่องนี้ในการให้สัมภาษณ์กับ MTV และดูเหมือนว่าแม้โอกาสยังมีแต่ไม่มากนักและไม่ใช่หนังในเร็ว ๆ นี้ที่เธอจะกลับมาเล่น “ฉันไม่รู้จริง ๆ…มันไม่อยู่ในลิสต์หนังที่ต้องแสดงในตอนนี้ค่ะ”

Gadot มีหนังต่อแถวใช้บริการเธอตอนนี้ยาวไปถึง 8 เรื่องแล้ว และส่วนใหญ่จะเป็นหนังของหญิงแกร่ง ทั้งหนังประวัติศาสตร์จักพรรดินี Cleopatra รวมถึงหนังชีวประวัติดาราดังยุค 1930s และผู้ช่วยชีวิตชาวยิวจากสงครามโลก และหนังสายลับ โดยเธอได้เล่าถึงเหตุผลที่เธอเลือกรับบทเหล่านั้นในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ด้วยว่า เธอสนใจบท “ผู้หญิงผู้ที่เป็นที่รู้จัก ยิ่งใหญ่และเข้มแข็ง” โดยเฉพาะกับ Cleopatra Gal ยังบอกว่า บทนี้ว่าเป็นโครงการหนังในฝันของเธอ

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส