แม้ว่าคำวิจารณ์ของ Wonder Woman 1984 จะค่อนข้างเสียงแตกเพราะมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ เพราะไม่สนุกเท่าภาคแรก แต่สิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยก็คือ ความสุดปังยืนหนึ่งของนักแสดง Gal Gadot ที่สวยสง่าราศีจับอย่างแรง อย่างที่หลายคนอาจจะรู้อยู่แล้วว่า เธอเป็นนางงามแห่งชาติของอิสราเอลในปี 2004 ไปเป็นทหารในกองทัพอยู่ 2 ปี เมื่อปลดประจำการก็มาเป็นนักเรียนกฎหมาย และมีโอกาสได้ก้าวเข้าสู่ฮอลลีวูดในฐานะนักแสดง ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าประสบการณ์ทั้งหมดของเธอทำให้ Gal สามารถมารับบทในหนังหลายเรื่องได้อย่างสมจริง ทั้ง Wonder Woman และ Fast & Furious

แล้วจากวันนี้ไป เธอก็ได้กลายเป็นนางเอกแถวหน้าค่าตัวแรงคนใหม่ของฮอลลีวูดไปแล้วเรียบร้อย เพราะมีหนังฟอร์มดีนักแสดงร่วมดังมากมายมาจ่อรอให้เธอเลือกรับบท ซึ่งจนถึงขณะนี้เธอก็มีงานหนังเรื่องต่อไปถึง 9 โพรเจกต์ ตั้งแต่ปี 2021 จนถึงปี 2023 มีทั้งหนังนักสืบ หนังประวัติศาสตร์ หนังชีวประวัติดาราดังยุค 1930s และผู้ช่วยชีวิตชาวยิวจากสงครามโลก หนังสายลับ และการกลับมาเป็น Diana อีกครั้งในหนังปิดไตรภาคของสาวน้อยมหัศจรรย์ วันนี้ What the Fact จะพาไปส่องความน่าสนใจของแต่ละโพรเจกต์สาว Gal และแฟน ๆ จะได้กาปฏิทินรอชมเธออีกครั้งในหนังเรื่องต่อ ๆ ไป

(ภาพจาก LA Times)

DEATH ON THE NILE (2021)

เดิมทีหนังจะเข้าฉายในปีนี้ซึ่งก็จะทำให้ Gal ดังไปอีกเรื่องนอกจาก Wonder Woman 1984 เพราะนี่เป็นหนังภาคต่อของนักสืบ Hercule Poirot จากนวนิยายชื่อดังของ Agatha Christie ฉบับสร้างใหม่ล่าสุด เล่นเองกำกับเองโดย Kenneth Branagh กับชื่อภาค 2 ว่า Death on the Nile หรือ “ฆาตกรรมแม่น้ำไนล์” เรื่องราวจะต่อจากตอนจบภาคแรก Murder on the Orient Express (2017) ที่ Poirot ได้รับเชิญไปแก้ไขคดีฆาตกรรมกลางเรือกลางสำราญหรูล่องแม่น้ำ

Gal Gadot

เหยื่อในคดีฆาตกรรมเป็น Linnet Ridgeway Doyle ทายาทสาวของมหาเศรษฐีที่มาเที่ยวเพื่อดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กับสามี ซึ่ง Gal Gadot จะมารับบทนี้คู่กับ Armie Hammer ทุกคนบนเรือล้วนเป็นผู้ต้องสงสัยด้วยกันหมดเพราะมีเหตุจูงใจทั้งนั้น ไม่เพียงแค่นั้น ผู้ต้องสงสัยบางคนก็ตกเป็นเหยื่อรายต่อไปอีกต่างหาก ทำให้ Poirot ต้องรีบสืบคดีหาคนร้ายให้ได้ก่อนที่เรือจะถึงฝั่งหรือมีคนต้องตายมากขึ้น นี่จะเป็นหนังสืบสวนฆาตกรรมบรรยากาศพีเรียดเรื่องแรกของเธอหลังจากเล่นหนังแอ็กชันมานาน หนังได้กำหนดฉายใหม่เป็น 17 กันยายน 2021

ZACK SNYDER’S JUSTICE LEAGUE (2021)

https://www.youtube.com/watch?v=vM-Bja2Gy04

การกลับมาหนที่ 2 ของหนังรวมฮีโรอันล้มเหลวของจักรวาลดีซีเมื่อปี 2017 ซึ่งครั้งนี้ผู้กำกับจากเวอร์ชันต้นฉบับ (ก่อนจะถอนตัวออกไปกลางคันเพราะลูกสาวเสียชีวิต) ขอกลับมาแก้มือและล้างตาผู้ชมในแบบที่จะทำให้ลืมฉบับแรกกันไปเลย Gal Gadot ยังคงกลับมารับบท Diana Prince หรือ Wonder Woman ในทีนี้ เดิมที่หนังจะถูกปล่อยสตรีมในรูปแบบมินิซีรีส์ ทั้งหมด 4 ตอน ตอนละ 1 ชั่วโมง แต่ล่าสุดนั้นกลายเป็นหนัง 1 เรื่องเต็มความยาว 4 ชั่วโมงแทน หลายตัวละครที่ไม่ได้ถ่ายทำไว้ในฉบับเดิม ก็กลับมาถ่ายเพิ่มเช่น Jared Leto กลับมาถ่ายบท Joker และ Joe Manganiello กลับมาถ่ายบท Deathstroke

Justice League Snyder Cut

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา Ray Fisher นักแสดงผู้รับบท Cyborg ในหนัง Justice League ได้ออกมากล่าวหาผู้กำกับ Joss Whedon ว่ามีพฤติกรรมที่ไม่เป็นมืออาชีพ ขณะถ่ายซ่อมหนังรวมฮีโรเรื่องนี้ และเริ่มเรียกร้องให้มีการสอบสวน ในเวลานั้นมีเพียงแค่ Jason Momoa ผู้รับบท Aquaman ที่ออกมาสนับสนุน Ray Fisher จนกระทั่งล่าสุด Gal Gadot ก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อ LA Time ช่วงเดินสายโพรโมต Wonder Wonman 1984 ว่าเธอดีใจที่เห็น Fisher ออกมาพูด และยอมรับว่าการทำงานกับ Whedon ก็ไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีนัก

Justice League Snyder Cut

ฉันไม่ได้อยู่ที่นั่นกับพวกเขาตอนที่พวกเขาถ่ายกับ Joss Whedon ฉันเจอเรื่องแย่ ๆ ของฉันเอง ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีนัก แต่ฉันก็ระวังตัว และตอนที่มันเกิดขึ้น ฉันก็เดินไปหาคนที่มีตำแหน่งสูงเลย ซึ่งพวกเขาก็จัดการแก้ไขปัญหาให้ ฉันดีใจนะที่ Ray ออกมาส่งเสียงและที่เขาพูดฉันบอกได้เลยว่าเป็นความจริงค่ะ” เมื่อเร็วๆ นี้ Warner Brothers ได้ออกประกาศสรุปผลของการสืบสวนเรื่องราวของ Whedon และแจ้งว่าได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาแล้ว แต่ไม่ได้ระบุว่าการแก้ไขนั้นคืออะไร

RED NOTICE (2021)

Red Notice เป็นผลงานกำกับและเขียนบทโดย Rawson Marshall Thurber ที่เคยร่วมงานกับ Dwayne Johnson มาก่อนใน Central Intelligence (2016) และ Skyscraper (2018) โดยเป็นเรื่องราวของตำรวจสากล (รับบทโดย Dwayne Johnson เพื่อนร่วมจอของ Gadot มาตั้งแต่ Fast & Furious) ที่ออกตามล่าโจรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจะรับบทโดย Gal Gadot ส่วน Ryan Reynolds นั้น จะมารับบทเป็นนักโทษที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่จนถึงทุกวันนี้

เดิมทีหนังเป็นลิขสิทธิ์ของ Universal Pictures ที่แย่งชิงกับ Legendary Pictures มาด้วยมูลค่ามหาศาล แต่สุดท้าย Netflix ก็มาขอซื้อสิทธิ์หนังจาก Universal ไปอีกที จึงพอจะคาดเดาได้ว่า หนังน่าจะฟอร์มดีและเต็มไปด้วยความบันเทิงจนเหล่าสตูดิโอและค่ายสตรีมมิงต้องแย่งชิงกันอย่างจริงจังขนาดนี้ นอกจากนี้ ยังเคยมีรายงานว่า อีกทั้งยังมีรายงานว่า ผู้กำกับ Thurber ต้องนั่งเครื่องบินไปยังกรุงลอนดอนในเวลาเพียงไม่ถึง 30 ชั่วโมง เพื่อเจรจาให้เธอเล่นมารับเล่นบทในหนังเรื่องด้วยตัวเอง

CLEOPATRA (2022)

Gal Gadot จะจับมือกับผู้กำกับคู่บุญ Patty Jenkins จาก Wonder Woman (2017) และ Wonder Woman 1984 (2020) อีกครั้งในโพรเจกต์ภาพยนตร์มหากาพย์เรื่อง Cleopatra ของ Paramount Pictures โดยยังได้ Laeta Kalogridis มือเขียนบทหญิงคนเก่งจาก Alexander (2004) ของผู้กำกับ Oliver Stone และ Shutter Island (2010) ของผู้กำกับ Martin Scorsese มาเป็นผู้เขียนบทให้ โดยหนังจะเล่าเรื่องราวมหากาพย์ความรักและสงครามแห่งลุ่มแม่น้ำไนล์ระหว่างอาณาจักรอียิปต์และโรมันในมุมมองใหม่

Cleopatra เวอร์ชันที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดนั้นก็คือเวอร์ชันปี 1963 ของผู้กำกับ Joseph L. Mankiewicz ที่ได้ Elizabeth Taylor มารับบทจักรพรรดินีแห่งอาณาจักรอียิปต์ และ Richard Burton มารับบท Mark Anthony ซึ่งสตูดิโอผู้สร้างอย่าง 20th Century Fox ประสบปัญหางบประมาณบานปลาย และทำรายได้น้อย แต่ก็สามารถชนะเลิศไปถึง 4 รางวัลออสการ์ รวมถึงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม หลายปีมานี้ Cleopatra ได้ถูกนำมาพัฒนาเป็นโพรเจกต์หนังผ่านสตูดิโอภาพยนตร์มากมาย รวมถึง Sony Pictures ที่ได้วางตัวใ้ห้ Angelina Jolie มารับบทนำ และมีผู้กำกับชื่อดังมากมายเข้าชื่อเกือบจะได้กำกับ ไม่ว่าจะเป็น James Cameron, Denis Villeneuve และ David Fincher แต่หนังก็สร้างไม่สำเร็จ

IRENA SENDLER (2023)

หนังจากเรื่องจริงของชีวิต Irena Sendler ชาวโปแลนด์ที่เกิดเมื่อปี 1910 และใช้ชีวิตอยู่ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ฮิตเลอร์กำจัดชาวยิวไปเป็นล้าน ๆ คน เธอทำงานเป็นช่างซ่อมท่อส้วมในสลัมของกรุงวอร์ซอ และคุณงามความดีของเธอก็คือ เธอได้อุทิศชีวิตช่วยเหลือเด็ก ๆ ให้รอดพ้นจากการสังหารหมู่ ด้วยการลักลอบพาเด็กทารกออกจากสลัม ด้วยการนำทารกเก็บไว้ใต้ของกล่องเครื่องมือที่เธอใช้ไปทำงานทุกวัน ส่วนเด็กที่โตกว่านั้น เธอก็จะใส่ไว้ในกระสอบผ้าหลังรถกระบะ

Irena Sendler มีสุนัขที่ถูกฝึกไว้อย่างดีและจะเห่าทุก ๆ ครั้งที่เห็นทหารนาซี ตอนที่เธอกำลังช่วยเหลือเด็กเสียงเห่าของสุนัขจะกลบเสียงร้องของเด็กทารกด้วย จนสิ้นสุดสงคราม เธอช่วยเหลือเด็กได้มากถึง 2,500 คน แต่ระหว่างสงคราม เธอก็เคยถูกทหารจับได้ โดนหักแขน หักขาและถูกทารุนกรรมอย่างเหี้ยมโหด หลังจากสงครามจบเธอขุดโถแก้วที่ฝังไว้หลังบ้าน ภายในโถแก้วนั้นมีรายชื่อเด็กทุกคนที่เธอช่วยไว้ เพื่อจะได้ตามตัวพ่อแม่หรือครอบครัวเพื่อพาให้เด็ก ๆ และครอบครัวได้มาเจอกัน ที่น่าเศร้าก็คือ ส่วนใหญ่ครอบครัวของเด็ก ๆ ล้วนโดนสังหารหมู่กันหมดแล้ว Sendler จึงรับเด็กที่ไม่มีบ้านกลับไว้ในความดูแลทั้งหมด

Irena Sendler และลูกหลานของเด็ก ๆ ที่เธอช่วยไว้เมื่อสงครามโลกครั้งที่ 2 (ภาพถ่ายในปี 2005)

ในปี 2007 Irena Sendler มีชื่อเข้าขิงรางวัลโนเบล แต่แพ้ให้กับ Al Gore ที่นำเสนอประเด็นเกี่ยวกับ Global Warming และเธอเสียชีวิตในปี 2008 เรื่องราวของเธอเคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์สำหรับฉายทางทีวีชื่อเรื่อง The Courageous Heart of Irena Sendler (2009) และนำแสดงโดย Anna Paquin ในฉบับใหม่นี้ Gal Gadot จะมารับบทวีรสตรี Irena Sendler ในหนังที่ยังไม่มีผู้กำกับแต่มีชื่อผู้เขียนบทอยู่แล้วคือ Justine Juel Gillmer มือเขียนบทจากซีรีส์ The 100

MINI SERIES HEDY LAMARR PROJECT (2023)

Apple ได้อนุมัติให้สร้างซีรีส์ Hedy Lamarr จำนวน 8 ตอน โดย Gal Gadotจะมารับบทบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์คนนี้ Hedy Lamarr เป็นนักแสดงและนักประดิษฐ์เชื้อสายออสเตรีย-อเมริกัน ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกช่วง 1930s– 1950s แต่ชื่อเสียงของเธอได้ถูกทำลายและผู้ชมก็ลืมเลือนเธอไปในที่สุด ซีรีส์จะติดตามชีวิตอันน่าทึ่งของดาวเด่นแห่งฮอลลีวูดผู้นี้ในช่วงระยะเวลา 30 ปี ตั้งแต่ช่วงที่เธอออกมาจากกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรียก่อนเกิดสงครามโลก และกลายมามาเป็นนักแสดงในยุครุ่งเรืองของฮอลลีวูดที่เรียกว่า Golden Age จนถึงจุดตกต่ำของเธอในช่วงสงครามเย็น

ซีรีส์ Hedy Lamarr ยังได้ Jaron Varsano สามีตัวจริงของ Gal Gadot และ Warren Littlefield  ที่ชนะรางวัล Emmy และ BAFTA จากซีรีส์ The Handmaid’s Tale มาร่วมสร้าง ภายใต้สตูดิโอที่เคยชนะรางวัลอย่าง Endeavor Content ที่เคยมีผลงานสร้างซีรีส์ Defending Jacob ให้แก่สตรีมมิง Apple TV+ มาก่อนแล้ว นอกจากนี้ Gadot ก็จะควบตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหารร่วมกับ Sarah Treem ที่จะรับหน้าที่เขียนบทด้วย

WONDER WOMAN 3

Warner Brothers มั่นใจในการเดินหน้าต่อ ประกาศสร้างภาค 3 อย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อยรวมถึงยังบอกว่า หนังจะกลับไปฉายโรงใหญ่แบบไม่ลงสตรีมมิง หลังเกิดดราม่าในช่วงที่ผ่านมาเมื่อนำหนังฉายทั้งโรงและลงสตรีมที่ HBO Max พาลทำให้ถูกงอนจากผู้กำกับครึ่งวงการ รวมถึง Patty Jenkins ผู้กำกับเรื่องนี้ก็ออกมาบอกว่าไม่พอใจกับการถูก Warner บังคับเช่นกัน

Wonder Woman จะได้ทั้ง Gal Gadot นักแสดงนำและ Jenkins ผู้กำกับกลับมาสานต่อเรื่องราว และนับเป็นหนังซูเปอร์ฮีโรของ DCEU ที่มาได้ไกลที่สุดถึงภาค 3 เพราะยังไม่มีตัวละครอื่นทำได้ แม้ว่าจะต้องเข้าฉายในช่วงโควิดและโรงภาพยนตร์หลายแห่งยังปิดอยู่ หนังก็ทำรายได้ในสหรัฐฯ ไปได้ 16.7 ล้านเหรียญฯ ในสุดสัปดาห์เปิดตัว และทำรายได้ทั่วโลกไป 85 ล้านเหรียญฯ ผู้บริหารของ Warner ก็บอกว่า ยอดผู้ชมทาง HBO Max ในจำนวน 12.6 ล้านบัญชีผู้ใช้ในตอนนี้ก็ทำสถิติสูงสุดเหนือทุกเรื่องที่เคยทำได้ แม้จะไม่ได้บอกว่า มีผู้ชมแล้วกี่ครั้งและสร้างมูลค่าได้เท่าไร

Patty Jenkins

เนื้อเรื่องภาค 3 ที่มาแน่ Jenkins ก็เขียนพล็อตไว้รอท่าแล้ว เพราะเดิมก่อนหน้านี้เธอก็ตั้งใจว่าจะให้หนังภาค 2 เดินเรื่องในยุคปัจจุบันก่อนจะเปลี่ยนใจไปเล่าเรื่องในยุค 80s ซึ่งผู้กำกับก็เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ภาค 3 จะเป็นเรื่องสุดท้ายที่เธอกำกับแฟรนไชส์นี้อย่างแน่นอน โดยหนังยังไม่มีกำหนดเปิดกล้องและเข้าฉาย นอกจากนี้เธอไม่เพียงแค่วางแผนที่จะสร้าง Wonder Woman ให้เป็นหนังไตรภาคเท่านั้น แต่เธอยังจะสร้างภาพยนตร์ภาคแยกออกมาด้วย ซึ่งความสำคัญของหนังภาคแยกเรื่องนี้ จะเป็นการปูทางสู่ Wonder Woman 3 โดย Jenkins อาจจะไม่ได้กำกับหนังเรื่องนี้ เพราะมีคิวต้องกำกับทั้ง Cleopatra และหนัง Star Wars ภาคใหม่ โดยจะส่งไม้ต่อให้กับผู้กำกับที่เหมาะสมต่อไป

JUSTICE LEAGUE PART 2

Zack Snyder เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อ The Nerd Queens กับคำถามที่ว่าถ้าหนัง Justice League จะมีภาค 2 เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ซึ่งฟังดูคำตอบแล้วก็ดูกึ่งแบ่งรับแบ่งสู้และต้องถือว่าไม่ค่อยจะได้คำตอบนัก แต่ก็พอทำให้รู้ว่า จริง ๆ แล้วเขาเองก็มีแผนการสำหรับภาค 2 ไว้แล้วเหมือนกัน “ผมจะบอกว่า เกิดอะไรขึ้นหลังจากที่ Darkseid (ตัวร้ายของเรื่องในฉบับตัดต่อใหม่ตอนนี้ของเขา) มายังโลก จากนั้นจะเป็นยังไงต่อ ความจริงแล้ว ผมได้คิดเรื่องที่สมบูรณ์ไว้ไหมเหรอ? ผมรู้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อ Darkseid มา คำตอบคือใช่ ผมรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

ผู้กำกับ Zack Snyder ตอนยังไม่ถอนตัวจาก Justice League (2017)

Walter Hamada ประธานดีซีฟิล์มคนปัจจุบัน เข้ามาบริหารหนังดีซีในช่วงที่เต็มไปด้วยหนังที่มีปัญหา ทั้ง Batman V Superman: Dawn of Justice (2016), Suicide Squad (2016) และ Justice League (2017) ถึงอย่างนั้นเขาก็ผลักดันให้ Aquaman (2018), Joker (2019) , Shazam (2019), และ Wonder Woman 1984 (2020) กลายเป็นความสำเร็จ และทำให้อนาคตของหนังฮีโรดีซีอย่าง The Suicide Squad (2021), The Batman (2022), The Flash (2022), Shazam 2 (2023) และ Black Adam ดูจะสดใสกว่าที่เคย

ล่าสุดในระหว่าง ให้สัมภาษณ์กับสื่อ New York Times เขาก็ได้เผยถึงแผนการสร้างหนังฮีโรจากคอมิกดีซีในอนาคตว่า หนังฮีโรฟอร์มยักษ์ทั้งหลายยังคงถูกออกแบบให้ฉายในโรงภาพยนตร์ แต่บางเรื่องที่มีความเสี่ยงว่าจะไม่ทำเงิน เช่น Batgirl หรือ Static Shock อาจนำไปฉายใน HBO Max แทน ซึ่งแผนที่วางไว้คือการสร้างหนังฮีโรให้ได้ 4 เรื่องต่อปี นับตั้งแต่ปี 2022 โดยจะฉายในโรงภาพยนตร์ 2 เรื่อง และฉายบน HBO Max 2 เรื่อง

Hamada ยังเล่าให้ฟังว่า ปัญหาของดีซีในยุคก่อนเขาจะเข้ามาบริหารและเขาได้เข้ามาแก้ปัญหา คือการที่ผู้สร้างหนังแต่ละทีมอยากจะสร้างหนังเดี่ยวเป็นของตัวเองที่ไม่เกี่ยวข้องกับเส้นเรื่องอื่น ๆ ของ DCEU เลย (อย่างเช่น Joker (2019) เป็นต้น แย่ที่สุดคือการทำเส้นเรื่องขัดแย้งกัน ซึ่งเป็นความยุ่งยากที่เกิดจากการไม่ได้มีผู้คุมเนื้อเรื่องในภาพรวมคนเดียวแบบที่มาร์เวลมี Kevin Feige เขาเลยแก้ปัญหาด้วยการทำหนัง Multiverse หรือจักรวาลคู่ขนาน ที่ทำให้มีหลากเส้นเรื่องและหลายตัวละครพร้อมกันได้ อย่างเช่น Wonder Woman ของ Gal Gadot ยู่ใน Earth-1 ในขณะที่ The Batman ของ Robert Pattinson จะอยู่ใน Earth-2 ซึ่งได้สร้างอิสระต่อการเล่าเรื่องและการใช้ตัวละครสำหรับทุกทีม

Hamada ยังได้กล่าวถึว Zack Snyder’s Justice League หนังฉบับความยาว 4 ชั่วโมงที่ Warner Brothers ใส่เงินลงทุนเพิ่มไปอีก 70 ล้านเหรียญฯ เพื่อให้ผู้กำกับ Zack Snyder ทำหนังฉบับสมบูรณ์ออกมาให้ปรากฏ คล้ายกับว่าดีซีกำลังมีแผนในอนาคตต่อหนังฉบับนี้หรือไม่ ซึ่งสำหรับตอนนี้ Hamada เพียงแต่กล่าวว่า หนังภาค 2 ของ Justice League ไม่ได้อยู่ในแผนการใด ๆ เลยของดีซีตอนนี้ ขาเรียกมันว่า “ถนนที่ไร้จุดหมาย” ซึ่งก็เป็นที่เข้าใจได้ว่า คงจะต้องรอดูความสำเร็จของภาคแรกที่มีการสร้างใหม่ก่อน เพราะหนัง Batman ของ Ben Affleck ที่จะสร้างแยกเพื่อฉายลงสตรีมมิง HBO Max ก็รอกระแสตอบรับจาก Zack Snyder’s Justice League ก่อนเช่นกัน ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็น Justice League 2 ในรูปแบบหนังหรือมินิซีรีส์แทนที่จะเป็นโรงใหญ่ก็เป็นได้

HEART OF STONE

Fast 5 (2011)

Skydance สตูดิโอผู้สร้างหนังชุด Mission Impossible จะสร้างหนังสายลับเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Heart of Stone ที่เป็นไอเดียต้นฉบับและไม่ได้ดัดแปลงจากนิยาย ปัจจุบันยังไม่มีรายละเอียดของเนื้อเรื่องออกมา โดยหนังจะได้ Tom Harper ผู้กำกับจาก The Aeronauts (2019) และซีรีส์ Peaky Blinders อยู่ในระหว่างเจรจารับหน้าที่กำกับ จากบทของ Greg Rucka ที่มีผลงานอย่างหนังแอ็กชันของ Netflix ที่ประสบความสำเร็จเมื่อตอนกลางปีอย่าง The Old Guard และ Allison Schroeder ผู้เข้าชิงออสการ์จาก Hidden Figures (2016) ในรายงานข่าวระบุว่า ผู้สร้างตั้งใจจะเปิดแฟรนไชส์สายลับหญิงสุดแกร่งคนใหม่เพื่อเทียบชั้น 007 James Bond และ Mission Impossible ซึ่ง Gadot ก็มีหนัง Red Notice ที่เป็นหนังสายลับอยู่แล้วเรื่องหนึ่ง

พิสูจน์อ้กษร : สุชยา เกษจำรัส