เป็นคลิปที่กำลังมาแรงในโลกโซเชียลขณะนี้เลยค่ะ กับการฟีเจอริ่งกันระหว่าง น้องกวาง อาริศา หอมกรุ่น เจ้าของฉายาเจ้าหญิงดิสนีย์แห่งโลกโซเชียล ดวลไมค์ฟีเจอริ่งคู่กับ เจสซี่ เจ (Jessie J) ศิลปินระดับโลก ซึ่งเจ้าตัวได้เผยแพร่คลิปวิดีโอขณะกำลังโชว์ลีลาร้องเพลงด้วยน้ำเสียงสุดไพเราะ ในเพลง Flashlight ผ่านแอปพลิเคชั่นที่ชื่อว่า Sing! Karaoke ค่ะ

Play video

แอป Sing! Karaoke เป็นโปรแกรมสำหรับร้องคาราโอเกะ ที่สามารถส่งคำเชิญไปยังเพื่อนๆ ให้มาร่วมกันร้องได้ รวมถึงมีเพลงในเวอร์ชั่นที่เว้นช่องไว้ให้ผู้ใช้งานได้ร้องเพลงคู่กับ เจสซี่ เจ จริงๆ ถึงแม้ว่าจะมีผู้ใช้งานหลากหลายคนที่ร้องเพลงคู่กับ เจสซี่ เจ ผ่านแอปพลิเคชั่นนี้แล้วนำคลิปวิดีโออัพโหลดผ่านเว็บไซต์ยูทูบ แต่ก็ต้องยอมรับว่า น้องกวาง อาริศา นั้นเป็นคนหนึ่งที่ร้องเพลงฟีเจอริ่งกับ เจสซี่ เจ ได้ยอดเยี่ยมมากๆค่ะ ไม่แพ้กับคนอื่นๆเลย เหมือนกำลังร้องเพลงคู่กันอยู่จริงๆ ล่าสุดคลิปวิดีโอนี้มีผู้เข้าชมประมาณหนึ่งล้านวิวแล้วค่ะ ว้าววว!!

ใครที่ชื่นชอบการร้องเพลงไม่ควรพลาดนะคะ ทั้งในระบบ Google Play และ App Store รีบๆดาวน์โหลดกันไว้เลยนะคะ แล้วไปดวลไมค์ฟีเจอริ่งกับศิลปินที่คุณชื่นชอบกันค่ะ

Android-app-on-google-play_4