นิตยสาร Empire ได้เปิดเผยภาพล่าสุดของ Halloween Kills ซึ่งเป็นภาคต่อของ Halloween (2018) ที่เผยให้ทราบว่า Michael Myers ฆาตกรต่อเนื่องสุดโหด ได้หนีออกมาจากบ้านที่ Laurie Strode (รับบทโดย เจมี ลี เคอร์ติส) ได้วางเพลิงเพื่อจัดการกับ Michael Myers

Halloween Kills

Halloween Kills เป็นการกลับมารับบทนำอีกครั้งของ Jamie Lee Curtis (เจมี ลี เคอร์ติส) และ Judy Greer (จูดี เกรียร์) ในบทแม่ลูกสุดอึดที่ไม่ยอมให้ Michael Myers เข้ามาคุกคามชีวิตได้ง่าย ๆ ร่วมด้วย Kyle Richards (ไคล์ ริชาร์ดส) ที่กลับมารับบทเดิมอีกครั้งจากภาพยนตร์ต้นฉบับ และเวอร์ชันรีบูตปี 2018 ภายใต้การกำกับของ David Gordon Green (เดวิด กอร์ดอน กรีน) เช่นเดิม ซึ่งเขาเป็นคนชุบชีวิตแฟรนไชส์ Halloween ขึ้นมาได้อย่างสมภาคภูมิ

แน่นอนว่า Halloween Kills จะยังคงความโหดระดับเรต R เช่นเดียวกับภาคก่อน, มีแอ็กชันมากขึ้น และมีเนื้อเรื่องที่ใหญ่ขึ้น และยังคงเดินเรื่องในเมือง Haddonfield รัฐอิลลินอยส์ เช่นเดิม

Halloween เวอร์ชันล่าสุดนี้ ได้วางแผนสร้างเป็นไตรภาค โดยภาคที่ 2 อย่าง Halloween Kills นั้น มีกำหนดฉายในเดือนตุลาคม 2021 นี้ และภาคที่ 3 ที่มีขื่อว่า Halloween Ends มีกำหนดฉายเดือนตุลาคม 2022

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส