Netflix ได้ปล่อยทีเซอร์แรกของ Army of the Dead ซึ่งเป็นผลงานกำกับล่าสุดของ Zack Snyder (แซ็ก สไนเดอร์) ผู้กำกับที่เต็มไปด้วยไอเดียสร้างสรรค์งานภาพสุดวิจิตร ซึ่งมีผลงานที่ประทับใจอย่าง Dawn of the Dead (2004), 300 (2006), Sucker Punch (2011), Man of Steel (2013), Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) และ Zack Snyder’s Justice League (2021)

แม้จะมีความยาวไม่มาก แต่ทีเซอร์ของ Army of the Dead ก็ได้โชว์งานภาพที่บรรจงสร้างสรรค์โลกยุคหลังซอมบีรุกรานได้แตกต่างจากภาพยนตร์เรื่องอื่น โดยเต็มไปด้วยสีสันสดใส, เสียดสี และงานแอ็กชันสุดอลังการที่ให้เห็นความตั้งใจให้ภาพออกมาชัดเจนที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

Army of the Dead เป็นเรื่องราวของกลุ่มทหารรับจ้างที่ยอมเสี่ยงเข้ามาปล้นกาสิโนที่อยู่ในพื้นที่กักกันของนครลาสเวกัส โดยมีฉากหลังเป็นโลกที่เกิดวิกฤติโรคระบาดซึ่งทำให้เกิดฝูงซอมบีเข้ารุกรานเต็มพื้่นที่

Army of the Dead เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ที่สุดของ Netflix ในปี 2021 ซึ่งจะเต็มไปด้วยอารมณ์แอ็กชัน, คอมเมดี้ และมุกเสียดสีสังคม ภายใต้งานภาพที่กระจ่างชัดที่สุดตามความถัดของ Zack Snyder ซึ่งให้อารมณ์แตกต่างจากภาพยนตร์แนวซอมบีในยุคหลังที่ค่อนข้างมืดหม่น และจริงจัง คล้ายกับได้อิทธิพลมาจาก Dawn of the Dead เวอร์ชันต้นฉบับเมื่อปี 1978 ของผู้กำกับ George A. Romero (จอร์จ เอ โรเมโร) ที่ล่วงลับไปแล้ว

Army of the Dead

Army of the Dead มีกำหนดฉายทาง Netflix ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2021 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส