Todd Garner (ทอดด์ การ์เนอร์) ผู้อำนวยการสร้างภาพนตร์ Mortal Kombat ได้ให้สัมภาษณ์ว่า สิ่งที่น่าตื่นต้นที่สุดคือตอนที่แฟน ๆ วิดีโอเกม จะได้ชมฉากต่อสู้ในเวอร์ชันภาพยนตร์นี้ ซึ่งผู้กำกับ Simon McQuoid (ไซมอน แมคควอยด์) หวังจะให้ทำให้ Mortal Kombat เป็นภาพยนตร์แอ็กชันต่อสู้ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีการสร้างมา

“Simon (หมายถึงผู้กำกับ) วางแผนสร้างภาพยนตร์แอ็กชันต่อสู้ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีการสร้างมา รวมถึงการคัดเลือกนักแสดงชายหญิงยอดเยี่ยม ก็ยิ่งยกระดับภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นไปอีก”

Mortal Kombat

Mortal Kombat ได้รับการดัดแปลงจากวิดีโอเกมต่อสู้สุดคลาสสิกในยุ 90s ที่เต็มไปด้วยฉากเลือดสาดอันเป็นเอกลักษณ์ และได้รับการสานต่อจนกลายเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์วิดีโอเกมที่ประสบความสำเร็จสูงสุด โดยเคยได้รับการดัดแปลงเป็นภาพยนต์มาก่อนหน้านี้แล้ว 2 ครั้ง คือ Mortal Kombat (1995) และ Mortal Kombat: Annihilation (1997) แต่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าไรนัก

สำหรับ Mortal Kombat เวอร์ชันภาพยนตร์ล่าสุดนี้ ทีมผู้สร้างภาพยนตร์ได้แสดงให้เห็นถึงความภูมิใจในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะ Simon McQuoid ผู้กำกับภาพนยตร์ ที่ได้กล่าวก่อนหน้านี้ว่า Mortal Kombat มีฉากต่อสู้ที่ดุดันและโหดเหี้ยมที่สุดฉากหนึ่งเท่าที่เคยมีการสร้างมาอีกด้วย โดยเป็นฉากการเผชิญหน้ากันระหว่าง Sub-Zero และ Scorpian ซึ่ง 2 ตัวละคร ที่เป็นตัวละครที่โดดเด่นมากในวิดีโอเกมซีรีส์ Mortal Kombat

Mortal Kombat

Mortal KOmbat มีกำหนดฉายผ่านบริการ HBO Max (ในต่างประเทศ) และในโรงภาพยนตร์ วันที่ 16 เมษายน 2021 นี้

Mortal Kombat

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส