ยังคงทวีความเข้มข้น ดุเดือดบ้าคลั่งและสร้างความตื่นเต้นให้กับคนดูอย่างไม่มีพัก พารา 2 เม็ดก็เอาไม่อยู่แล้วค่ะตอนนี้ สำหรับซีรีส์ ‘The Penthouse ซีซั่น 2’ กับเรื่องราวโศกนาฏกรรมของเหล่าคนมีฐานะ ท่ามกลางดราม่าเข้มข้น ความแค้นของหลายตัวละครที่อาศัยอยู่ในเฮราพาเลซ ที่ขณะนี้เนื้อเรื่องได้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย เงื่อนงำได้กระจ่างเมื่อได้ทราบว่า ‘ชิมซูรยอน’ ยังมีชีวิตอยู่และได้สวมรอยเป็น ‘นาแอกโย’ เพื่อกลับมาแก้แค้น ‘จูดันแท’ อีกครั้ง

รวมถึงเธอยังได้วางแผนช่วยชีวิต ‘แบโรน่า’ ไว้อย่างแนบเนียน จนแม้กระทั่ง ‘โอยุนฮี’ ก็ยังเข้าใจว่าลูกสาวของเธอได้ตายไปแล้ว และอีกจุดเปลี่ยนที่สำคัญคือการแตกหักของชีวิตคู่ระหว่าง ‘ซอนซอจิน’ และ ‘จูดันแท’ ที่เขาทั้งสองคนพร้อมจะทำลายกันได้ทุกเมื่อ ซึ่งเราได้หยิบยกประเด็นชวนน่าติดตามที่ทำให้เหล่าแฟนซีรีส์ถึงกับนอนไม่หลับ 

โอยุนฮีจะได้เจอแบโรน่า หรือไม่?

เริ่มต้นที่ประเด็นแรกกับ ‘โอยุนฮี’ หลังจากบรรลุภารกิจการแก้แค้น ‘จูดันแท’ โดยการจัดฉากสร้างความผิดให้ ‘จูดันแท’ ได้เข้าคุก แต่มันก็ไม่ได้ช่วยทุเลาความทุกข์ในใจจากเรื่องการตายของ ‘แบโรน่า’ ลูกสาวของเธอลงได้ ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจที่จะลาโลกนี้ ซึ่งเป็นประเด็นที่น่าติดตามว่าเธอจะยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ ? หรือ ‘แบโรน่า’ จะต้องดำเนินชีวิตต่อไปเพียงลำพัง ?

ซีรีส์จะหลอกเราอีกหรือเปล่า หลังจากที่แกงคนดูมามากกว่าหนึ่งหม้อแล้วจ้ะ เพราะทิ้งท้ายฉากปิดไว้ที่โอยุนฮีหายวับไปบนสะพาน หลังจากการตัดสินใจที่คนดูต้องร้องว่า ไม่นะ เธอจะไปเมืองทิพย์อีกคนไม่ได้!!!

จูดันแทจะรอดอีก หรือไม่?

ประเด็นที่ 2 หรือนักธุรกิจตัวร้ายที่หวังแต่ผลประโยชน์อย่าง ‘จูดันแท’ จะถึงทางตัน เขาจะติดคุกจริงหรือไม่ ? จากคดีฆาตกรรม ‘นาแอกโย’ และการกักขัง ‘ชิมซูรยอน’ ซึ่งเกิดจากการร่วมมือกันจัดฉากสร้างเรื่องราวของสามสาว ‘โอยุนฮี’ ‘ซอนซอจิน’ และ’ชิมซูรยอน’ เพื่อให้ ‘จูดันแท’ ได้รับผลกรรมที่ก่อไว้ ท้ายที่สุดแล้ว ‘จูดันแท’ จะพ่ายแพ้หมดหนทางหรือไม่ ? หรือ ‘จูดันแท’ จะมีวิธีแก้เกมอย่างไร ?

เพราะระดับดาวร้ายเรียกพ่ออย่างจูดันแทแล้ว จะหมดหนทางกันง่าย ๆ ขนาดนี้เลยเชียวเหรอ ไม่หรอกน่า ดิ้นสิคะจูดันแทดิ้นเข้าไป เราก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าคนเขียนบทซีรีส์เรื่องนี้ จะหาทางออกให้จูดันแทอีท่าไหน

แม่บ้านจิน เธอคือใครกันแน่?

อีกประเด็นที่เผ็ดร้อนไม่แพ้กันกับตัวละคร ‘แม่บ้านจิน’ ที่ ‘โลแกน ลี’ ส่งมาสอดแนมเรื่องราวภายในบ้านของ ‘ซอนซอจิน’ ในฐานะพี่เลี้ยงของ ‘ฮาอึนบยอล’ ที่เธอมีท่าทีเปลี่ยนไป ถึงขั้นเอ่ยปากจะดูแลและเป็นพ่อแม่ให้กับฮาอึนบยอลเอง หลังจากที่ ‘ฮายุนชอล’ และ’ซอนซอจิน’ กำลังถูกดำเนินคดี ซึ่งดูแล้วอดสงสัยไม่ได้ว่าเธอคือใคร และกำลังวางแผนอะไรกันแน่ ?

เห็นสายตาของแม่บ้านจินในวันนั้นกันไหมคะ โอ้มายกอด!! ฮาอึนบยอลกำลังตกอยู่ในอันตรายแล้วละ งานนี้นักเดาในตำนานก็สุดจะคาดการณ์ได้ ไม่ไหวบอกไหวค่ะคุณผู้ชม เดากับจนเงิบมาก็หลายครั้ง แต่เราจะจับมือสู้ตายกับชาวเมืองทิพย์ที่ฆ่าไม่ตายไปด้วยดัน สาวก Viu (วิว) เตรียมยาพาราไว้ได้เลย 

เตรียมลุ้นไปพร้อม ๆ กัน ได้ที่ Viu (วิว)ทาง https://bit.ly/3wbZKSK หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00 น.

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส