อาร์มี่ทั้งหลาย เตรียมอยู่บ้านรอกรี๊ดกันได้เลย BTS ทำเซอร์ไพรส์แฟน ๆ อีกแล้วจ้ะ ด้วยการเปิดเผยตารางงานสตรีมมิงคอนเสิร์ต ‘BANG BANG CON 2021’ ที่กำลังจะมีขึ้นผ่านทาง BTS_official

ในวันที่ 11 เมษายนเวลาเที่ยงคืนตามเวลาเกาหลีใต้ BTS ทำให้แฟน ๆ ประหลาดใจอีกครั้งด้วยการประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาจะจัดงาน ‘BANG BANG CON 2021’ ในสัปดาห์หน้า กิจกรรมคอนเสิร์ตจะเกิดขึ้นในวันที่ 17 เมษายนเวลา 15.00 น. ตามเวลาเกาหลีใต้ และจะถูกสตรีมให้รับชมผ่านช่อง Youtube ‘BANGTANTV’

นอกเหนือจากการเปิดตัว ‘BANG BANG CON 2021’ BTS ยังมีอารมณ์ขันถึงอาร์มี่ในทวิตเตอร์อีกว่า “ก๊อก ก๊อก นั่นห้องอาร์มี่ใช่หรือเปล่า” พร้อมแฮชแท็ก BANG BANG CON 21 ,ก็ครบปีแล้ว ,เหมือนกับเดือนเมษายนของปีที่แล้ว และ คอนเสิร์ตของ BTS ที่คุณสามารถเพลิดเพลินในห้องของคุณได้

เมื่อปีที่แล้วในเดือนเมษายนปี 2020 BTS ได้จัดกิจกรรมสตรีมคอนเสิร์ตออนไลน์ชื่อ ‘BANG BANG CON’ ซึ่งพวกเขาได้เตรียมตัวในการสตรีมคอนเสิร์ตบน YouTube เพื่อให้แฟน ๆ รับชมทางออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบาย และสองเดือนต่อมาในเดือนมิถุนายนวงก็กลับมาพร้อมกับคอนเสิร์ตออนไลน์สดชื่อ ‘BANG BANG CON: The Live’ และในปีนี้พวกเขาพร้อมที่จะกลับมาอีกครั้ง ชนิดที่เสิร์ฟกันถึงในบ้านเช่นเคย เตรียมตั้งตารอชมผลงานสุดเซอร์ไพรส์จากพวกเขากันได้เลยนะ อาร์มี่ทั้งหลาย

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส