Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ ‘Love, Death + Robots Volume 2’ ออกมาให้ชมกัน ซึ่งคงคอนเซ็ปต์เป็นซีรีส์แอนิเมชันไซไฟสำหรับผู้ใหญ่ที่อุดมไปด้วยปรัชญาการใช้ชีวิต ล้อเลียนสังคม และความรัก ซึ่งเคยทำให้ผู้ชมหลายคนเอ่ยปากชมมากแล้วในซีซันแรก

https://www.youtube.com/watch?v=Gj2iCJkp6Ko

‘Love, Death + Robots Volume 2’ ยังคงมารูปแบบของ Anthology Series หรือซีรีส์ที่จบในตอนเดียว และไม่มีเนื้อหาเชื่อมโยงกับซีซันก่อน ๆ แต่อย่างใด โดยมีทั้งสิ้น 8 ตอน ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งได้หลอมรวมเอาหลักปรัชญา, ศาสตร์และศิลป์ในเล่าเรื่อง และแนวคิดจากนิยายวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับโลกดิสโทเปียและยูโทเปีย เข้ากับความเป็นแฟนตาซี ได้อย่างลึกซึ่ง ไม่แพ้ซีซันแรกเลยก็ว่าได้

ตัวซีรีส์ ‘Love, Death + Robots’ ซีซันแรกนั้น เป็นผลงานการสร้างาของ ทิม มิลเลอร์ (Tim Miller) ผู้กำกับ Deadpool และ Terminator: Dark Fate ภายใต้การอำนวยการสร้างของ เดวิด ฟินเชอร์ (David Fincher) ผู้กำกับมากฝีมือจาก Mindhunter โดยในซีซันที่ 2 นี้ ได้รับการดูแลการสร้างโดย เจนนิเฟอร์ ยูห์ เนลสัน (Jennifer Yuh Nelson) ที่เคยมีผลงานสร้าง Kung Fu Panda 2, Kung Fu Panda และภาพยนตร์ The Darkest Minds มาก่อนแล้ว

‘Love, Death + Robots Volume 2’ มีกำหนดฉายบน Netflix ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2021 นี้ และ ‘Love, Death + Robots Volume 3’ มีกำหนดฉายในปี 2022

อ่านรีวิว Love, Death + Robots ภาคแรก

Love, Death + Robots Volume 2
Love, Death + Robots Volume 2

ข้อมูลอ้างอิง : ign และ collider

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส