ไมเคิล ชาเวส (Michael Chaves) ผู้กำกับ ‘The Conjuring 3’ หรือ ‘The Conjuring: The Devil Made Me Do It’ ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ IGN ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเดินเรื่องในทิศทางที่ต่างออกไปจากภาคก่อน ซึ่งจะทำให้ตัวละครพี่น้อง Warren ได้พบกับการหลอกหลอนที่ต่างไปจากเดิม โดยจะเป็นภาคที่มีเนื้อหาที่ยิ่งใหญ่และมืดหม่นที่สุดในแฟรนไชส์นี้

“นี่เป็นภาพยนตร์ The Conjuring ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ผมได้ฉายเวอร์ชันตัดต่อสุดท้ายให้ วีรา ฟาร์มิกา ที่เป็นนักแสดงนำ และสามีของเธอได้ชม ซึ่งพวกเขาก็กล่าวว่า นี่เป็นภาพยนตร์ The Conjuring ที่มืดหม่นที่สุด มันขุดลึกลงไปในรายละเอียดที่ดำมืดมาก ๆ”

The Conjuring 3

ผู้กำกับ เจมส์ วาน ‘James Wan’ ได้สร้างแฟรนไชส์ ‘The Conjuring’ ด้วยการนำคดีที่เกิดขึ้นจริงเกี่ยวกับการสืบสวนเรื่องราวเหนือธรรมชาติที่คู่สามีภรรยา Warren ได้ประสบพบเจอ โดยในภาคที่ 3 นี้ ก็ยังคงสร้างขึ้นจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง แต่ เจมส์ วาน ได้มอบหมายให้ ไมเคิล ชาเวส มารับหน้าที่กำกับแทน

ในภาคที่ 3 นี้ ได้นำคดีฆาตกรรมของ อาร์น จอห์นสัน (Arne Johnson) หรือที่รู้จักกันในชื่อคดี ‘Devil Made Me Do It’ หรือปิศาจสั่งให้ฉันทำ โดย อาร์น จอห์นสัน เป็นบุคคลแรกในประวัติศาสตร์สหรัฐฯ ที่กล่าวอ้างว่าเขาถูกปิศาจเข้าสิง และบังคับให้เขาทำ

‘The Conjuring: The Devil Made Me Do It’ มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ (ในสหรัฐฯ) พร้อมบริการ HBO Max ในวันที่ 4 มิถุนายน 2021 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส