เว็บไซต์ ComicBook ได้รายงานว่า กัล กาด็อท (Gal Gadot) นักแสดงสายผู้รับบท Wonder Woman ได้กล่าวยืนยันว่าผู้กำกับ จอสส์ วีดอน (Joss Whedon) เคยขู่ที่จะทำลายอาชีพการแสดงของเธอ

“เขาได้ข่มขู่ถึงอาชีพของฉัน และกล่าวว่าถ้าฉันทำอะไรบางอย่าง เขาจะทำให้อาชีพการแสดงของฉันต้องลำบาก”

จอสส์ วีดอน เป็นผู้กำกับที่ Warner Bros. ได้ให้เข้าถ่ายซ่อม ‘Justice League’ ภายหลังจากที่ แซ็ก สไนเดอร์ (Zack Snyder) ได้บอกลาโปรเจกต์ไปแล้ว โดยเขาได้ปรับแก้บทและถ่ายซ่อมภาพยนตร์ภาพยนตร์ถึง 20% จนสุดท้ายภาพยนตร์ก็มิได้รับคำชื่นชมหรือประสบความสำเร็จเท่าไรนัก

Gal Gadot

จากคำกล่าวล่าสุดของ กัล กาด็อท นี้ เป็นการยืนยันถึงรายงานเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้กำกับ จอสส์ วีดอน ในกองถ่ายซ่อม ‘Justice League’ โดยก่อนหน้านี้ เรย์ ฟิชเชอร์ (Ray Fisher) ผู้รับบท Cyborg ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าถูกผู้กำกับข่มขู่เช่นกัน อีกทั้ง คาริสมา คาร์เพนเตอร์ (Charisma Carpenter) ที่เคยร่วมงานกับ จอสส์ วีดอน ในซีรีส์ Buffy the Vampire Slayer ก็ออกมาเปิดเผยถึงพฤติกรรมด้านลบของผู้กำกับคนนี้ในกองถ่ายด้วย

ในตอนนี้ จอสส์ วีดอน ได้ถอนตัวออกจากการสร้างซีรีส์ The Nevers ของ HBO และหายออกไปจากสื่อโซเชียล ในขณะที่นักแสดงอย่าง เรย์ ฟิชเชอร์ ก็ยังคงออกมากล่าวถึงพฤติกรรมของผู้กำกับผู้นี้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงกล่าวอ้างว่า Warner Bros. มีส่วนเกี่ยวข้องในประเด็นนี้ด้วย

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส