Entertainment Weekly ได้เปิดเผยภาพชุดแรกของภาพยนตร์ Snake Eyes: G.I. Joe Origins ที่แยกออกมาฉายเดี่ยวจากแฟรนไชส์ G.I. Joe โดยเป็นภาพของ เฮนรี โกลดิง (Henry Golding) ในบท Snake Eyes ก่อนที่จะเข้าร่วมทีม G.I. Joe, แอนดรูว์ โคจิ (Andrew Koji) ในบท Storm Shadow และ ซามาร่า วีฟวิ่ง (Samara Weaving) ในบท Scarlett, เออร์ซูล่า คอร์เบโร (Úrsula Corberó) ในบท Baroness และ อิโก อูไวส์ (Iko Uwais) ในบท Hard Master

Snake Eyes: G.I. Joe Origins จะลงลึกไปยังต้นกำเนิดของ Snake Eyes และ Storm Shadow ซึ่งเป็น 2 ตัวละครที่สร้างสีสันให้แก่ภาพยนตร์ G.I. Joe ทั้ง 2 ภาค เป็นอย่างมาก และจากความสำเร็จของแฟรนไชส์ Tranformers ของ ไมเคิล เบย์ (Michael Bay) ก็ยิ่งทำให้ ฮาสโบร (Hashro) เจ้าของลิขสิทธิ์ของเล่น G.I. Joe มีความมั่นใจที่จะนำของเล่นในตระกูล G.I. Joe มาขึ้นจอภาพยนตร์มากขึ้น

จากภาพชุดแรกที่ปรากฏนี้ แสดงให้เห็นว่า Snake Eyes เน้นไปที่บรรยากาศจริงจังมากขึ้นกว่าภาพยนตร์ G.I Joe ที่เต็มไปด้วยสีสันแบบเดียวกับชุดของเล่นของ ฮาสโบร และดูเหมือนว่า Snake Eyes จะได้รับชุดนินจาสีดำอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้ และมีควาามเป็นไปได้ที่จะสร้างภาพยนตร์ภาคแยกของ Snake Eyes เพิ่มขึ้นอีกด้วย

Snake Eyes: G.I. Joe Origins มีกำหนดฉายวันที่ 21 กรกฎาคม 2021 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส