Marvel Studios ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ ‘Eternals’ ภาพยนตร์รวมทีมซูเปอร์ฮีโรระดับจักรวาล มาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ภายหลังจากได้ปล่อยทีเซอร์มาเรียกน้ำย่อยไแล้วเมื่อต้นเดือนพฤษภาคม 2021 ที่ผ่านมา

ตัวอย่างล่าสุดของ ‘Eternals’ นี้ ได้เผยโฉมให้เห็นตัวละครทั้งหมดในชุดซูเปอร์ฮีโรเต็มรูปแบบ ซึ่งแต่ละคนมีลักษณะเด่นที่จดจำได้ง่าย พร้อมเผยเนื้อเรื่องบางส่วนของภาพยนตร์

‘Eternals’ ได้รับการดัดแปลงจากคอมิกของ Marvel ในชื่อเดียวกัน ซึ่งได้รับการเปิดเผยงานสร้างครั้งแรกมายในงาน San Diego Comic-Con 2019 โดยเป็นเรื่องราวของกลุ่มมนุษย์ต่างดาวจากโบราณกาลแห่ง Celestials ที่มาอาศัยอยู่อย่างลับ ๆ บนโลกเมื่อ 7,000 ปีก่อน และได้ร่วมตัวกันเพื่อปกป้องโลกจากศัตรูตัวร้ายอย่าง Deviants

Eternals

‘Eternals’ เป็นผลงานกำกับของ โคลอี เจา (Chloé Zhao) ผู้กำกับหญิงที่เพิ่งคว้ารางวัลออสการ์สาขาผู้กำกับยอดเยี่ยมมาจาก Nomadland พร้อมด้วยทีมนักแสดงระดับแถวหน้าอย่าง แอนเจลีนา โจลี (Angelina Jolie) ในบท Thena, ซัลมา ฆาเยก (Salma Hayek) ในบท Ajak, ริชาร์ด แมดเดน (Richard Madden) ในบท Ikaris, คูเมล นานจิเอนี (Kumail Nanjiani) ในบท Kingo, ไบรอัน ไทรี เฮนรี (Brian Tyree Henry) ในบท Phastos, ลอเรน ริดลอฟฟ์ (Lauren Ridloff) ในบท Makkari, ลีอา แม็กฮิว (Lia McHugh) as Sprite และ ดอน ลี (Don Lee) ในบท Gilgamesh

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงที่เพิ่งได้รับการประกาศไป ได้แก่ คิต แฮริงตัน (Kit Harington) ในบท Dane Whitman, เจมม่า ชาน (Gemma Chan) ในบท Sersi และ แบร์รี คีโอกัน ในบท Druig

‘Eternals’ มีกำหนดฉายวันที่ 5 พฤศจิกายน 2021 นี้

Eternals

ข้อมุลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส