สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลกระทบไปทั่วโลกไม่เว้นแม้แต่กับจักรวาล MCU ทำให้การถ่ายทำหนังหลายเรื่องต้องล่าช้าออกไป ส่วนบางเรื่องต้องเลื่อนฉายจากกำหนดการเดิม แต่หลังจากกระแสของ WandaVision ทาง Marvel เองก็เริ่มกลับมาอัปเดตข่าวคราวและความเคลื่อนไหวใหม่ ๆ อีกครั้ง ในคราวนี้เป็นคิวของ ‘Eternals’ ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างแรกไปเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา

หลังปล่อยตัวอย่างโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า แฟน ๆ ที่ได้รับชมต่างก็มีความคิดเห็นแตกต่างกันออกไป แน่นอนว่าส่วนใหญ่คาดหวังและตื่นเต้น ขณะที่บางส่วนอยากรู้เรื่องราวของ ‘Eternals’ ให้มากกว่าเดิม และนี่ก็คือความคิดเห็นของแฟน Marvel บางส่วนบนทวิตเตอร์หลังชมตัวอย่างแรก

“ฉันพูดไม่ออกเลย…แค่รู้สึก ว้าว”

“พระเจ้า! ดูสิว่าภาพจาก ‘Eternals’ สวยแค่ไหน”

“Marvel นี่แหละคือความรู้สึกของเรา อ๊ากกกกกกกก!!”

https://twitter.com/doraemaynat/status/1396821203000586241

“มีความสุขสุด ๆ ที่ได้เห็นบรรยากาศความเป็นครอบครัวแบบนี้อีก”

“พี่น้องตระกูลสตาร์กกลับมาพบกันอีกครั้ง จอน สโนว์และร็อบ สตาร์ก สุดที่รักของเรา”

“ตอนนี้ฉันตื่นเต้นไปหมดแล้ว…”

“หลับฝันดีแล้วคืนนี้”

“ฉันว่าเราทุกคนคงเห็นด้วยว่าแอนเจลินาเหมาะกับบท Thena ใน ‘Eternals’ จริง ๆ”

‘Eternals’ เป็นเรื่องราวของฮีโรจากสมัยโบราณกาลที่มีพลังราวกับพระเจ้า พวกเขาเดินทางมายังโลกมนุษย์เพื่อชี้นำและเฝ้ามองดูพัฒนาการของเราก่อนจะแฝงตัวอยู่บนโลกมาตั้งแต่ 7,000 ปีก่อน คราวนี้พวกเขาต้องกลับมารวมทีมกันอีกครั้งเพื่อปกป้องโลกจากการรุกรานของ the Deviants

Eternals, Marvel Eternals

กระแสของ ‘Eternals’ เป็นที่น่าจับตามองตั้งแต่ประกาศรายชื่อนักแสดง ไม่ว่าจะเป็น คิต แฮริงตัน (Kit Harington), ริชาร์ด แมดเดน (Richard Madden), ซัลมา ฮาเยก (Salma Hayek) และแอนเจลีนา โจลี (Angelina Jolie) ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกหลายคน นอกจากนี้ทาง Marvel ยังได้โคลอี เจา (Chloé Zhao) ผู้กำกับดีกรีออสการ์มารับหน้าที่กำกับหนังเรื่องนี้ด้วย

‘Eternals’ มีกำหนดฉายวันที่ 5 พฤศจิกายน 2021 นี้ แฟน Marvel และแฟนหนังฮีโรห้ามพลาด

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส