Paramount+ บริการสตรีมมิงล่าสุดของสตูดิโอ Paramount Pictures ได้ปล่อยตัวอย่างเต็มเวอร์ชันสุดท้ายของภาพยนตร์แอ็กชันไซไฟ ‘Infinite’ ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดของ มาร์ก วาห์ลเบิร์ก (Mark Wahlberg) ภายใต้การกำกับของ อองตวน ฟูคัว (Antoine Fuqua) จาก Training Day (2001), Shooter (2007), The Equalizer (2014) และ The Equalizer 2 (2018)

ตัวอย่างล่าสุดนี้ได้เปิดเผยงานภาพที่เน้นความเป็นไซไฟแฟนตาซี ในอารมณ์ฉากแอ็กชันดุดันที่ อองตวน ฟูคัว มีความช่ำชองอยู่เป็นทุนเดิม และเผยให้เห็น มาร์ก วาห์ลเบิร์ก ที่ใช้ดาบคาตานะในการต่อสู้ รวมถึงหั่นกระสุนที่ยิงมาได้ด้วย

‘Infinite’ ได้รับการดัดแปลงเนื้อเรื่องคร่าว ๆ จากนิยายในปี 2009 เรื่อง The Reincarnationist Papers ว่าด้วยเรื่องราวของ Evan McCauley (รับบทโดย มาร์ก วาห์ลเบิร์ก) ที่ได้รับรู้ว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้ที่สามารถได้รับการฝึกทักษะการต่อสู้พิเศษ และสามารถรับรู้อดีตชาติต่าง ๆ ของตนได้ ซึ่งทำให้เข้าต้องเขาสู่สมรภูมิการต่อสู้ที่ยาวนานมาหลายทศวรรษ และต้องไขความลับในอดีตชาติของตนเพื่อหาทางหยุดวันสิ้นโลกให้ได้

Infinite
เครดิตภาพ : Paramount+

‘Infinite’ ยังได้นักแสดงมากฝีมือมากมายมาร่วมงาน ไม่ว่าว่าจะเป็น ชูวิเท็ล เอจีโอฟอร์ (Chiwetel Ejiofor), โซฟี คุกสัน (Sophie Cookson), เจสัน แมนต์ซูคาส (Jason Mantzoukas), ดีแลน โอไบรอัน (Dylan O’Brien) และรูเพิร์ต เฟรนด์ (Rupert Friend)

จริง ๆ แล้ว ‘Infinite’ ได้รับการพัฒนามาตั้งแต่ปี 2017 ซึ่งผู้กำกับ อองตวน ฟูคัว ได้เซ็นสัญญามารับหน้าที่กำกับในเดือนพฤศจิกายน 2018 และได้มีการเจรจาให้ คริส อีแวนส์ (Chris Evans) มารับบทนำในเดือนกุมภาพันธ์ 2019 แต่ไม่ประสบผลสำเร็จเนื่องจากตารางงานของ คริส อีแวนส์ ที่แน่นเกินไป

Infinite
เครดิตภาพ : Paramount+

ไม่เพียงแค่นั้น ‘Infinite’ ยังถูกเลื่อนกำหนดการฉายหลายครั้ง จนในที่สุด Paramount Pictures ก็ได้ย้ายจากการฉายในโรงภาพยนตร์ไปเป็นฉายผ่านบริการสตรีมมิงของตนเองอย่าง Paramount+ โดยตรง

‘Infinite’ มีกำหนดฉายวันที่ 10 มิถุนายน 2021 นี้ ผ่านบริการ Paramount+

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส