เมื่อวันก่อนมีการเปิดเผยภาพแรกของตัวละคร Soldier Boy จาก ‘The Boys’ ซีรีส์ตลกร้ายเสียดสีซูเปอร์ฮีโรจากสตรีมมิง Amazon Prime Video โดยตัวละครนี้ได้ เจนเซน แอคเคิลส์ (Jensen Ackles) ที่โด่งดังจากบทดีน วินเชสเตอร์ในซีรีส์ ‘Supernatural’ มารับบท

Soldier Boy ถูกล้อเลียนจากบรรดาสตรีมเมอร์มาพักใหญ่ ๆ เพราะรูปลักษณ์ที่ชวนฮาของเขาในเวอร์ชันการ์ตูน และเมื่อสัปดาห์ก่อนที่ได้มีการเผยเฉพาะภาพโล่ของ Soldier Boy ออกมาก็ยิ่งถูกนำไปเปรียบเทียบและล้อเลียนจนกลายเป็นมีมขำขัน แต่แล้วเมื่อ Amazon Prime Video ได้ปล่อยภาพคอสตูมแรกอย่างเป็นทางการของ Soldier Boy ก็ทำให้แฟน ๆ ถึงกับเสียอาการทันที ใครอยากรู้ว่าแฟนทางทวิตเตอร์มีความคิดเห็นกับคอสตูมชุดแรกนี้อย่างไรบ้าง เราได้รวมโพสต์จากทางทวิตเตอร์มาฝากแล้ว

สำหรับฉันแล้ว แอคเคิลส์คือดีน วินเชสเตอร์จาก ‘Supernatural’ เสมอ แต่ ว้าว! เขาดูสุดยอดไปเลยในคอสตูม Soldier Boy สำหรับ ‘The Boys’ ซีซันใหม่

แอคเคิลส์ดูสุดยอดไปเลยในชุดนี้ ฉันรักมัน!

แค่แอคเคิลส์มองตาฉัน ก็คงทำให้ฉันสลบได้แล้วล่ะ

แอคเคิลส์เป็น Soldier Boy! ฉันอยากจะกรี๊ด

เจนเซน แอคเคิลส์ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา

เจนเซน ฉันยินดีกับคุณจริง ๆ ฉันเกือบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เพราะคุณดูดีมาก คุณคู่ควรกับสิ่งนี้

กรีดร้องอยู่ในใจ

ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ดู ‘The Boys’ ซีซันใหม่ที่มี Soldier Boy ทาง Prime Video มีความสุขที่ได้เห็นแอคเคิลส์ในเรื่องนี้ มันต้องเป็นตำนาน!!

https://twitter.com/davidberggg/status/1401976432809680909

คุณสามารถแยก ‘The Boy’ ออกจาก ‘Supernatural’ ได้ แต่ไม่สามารถแยก ‘Supernatural’ ออกจาก ‘The Boy’ ได้ (แฟนรายนี้แซวแอคเคิลส์ว่า คอสตูมทั้งหมดดูดีแต่ส่วนรองเท้ายังมีจุดที่ดูแล้วคล้ายสไตล์คาวบอยที่ดีน วินเชสเตอร์จากเรื่อง ‘Supernatural’ ชื่นชอบ)

น้ำตาฉันไหลพรากที่ได้เห็นแอคเคิลส์ในคอสตูม Soldier Boy ช่างเป็นเวลาที่ควรค่าแก่การมีชีวิตอยู่จริง ๆ

ลอรา จีน แอล.เจ. แชนนอน (Laura Jean “L.J.” Shannon) และคอนเซปต์อาร์ตติส เกรก ฮอปวูด (Greg Hopwood) สร้างคอสตูมของ Soldier Boy เวอร์ชันซีรีส์โดยอ้างอิงมาจากตัวการ์ตูนที่ออกแบบโดย การ์ธ เอนนิส (Garth Ennis) และดาริก โรเบิร์ตสัน (Darick Robertson)

“เป้าหมายของเราคือเน้นย้ำภาพลักษณ์ของความเป็นชายและความเคร่งขรึม เราจึงมุ่งเน้นไปที่สไตล์แบบทหารอเมริกันแท้ ๆ ผสมผสานกับความย้อนยุคแบบคาวบอยที่ดูกรุยกราย” แชนนอนกล่าว “เรารู้ว่านักแสดงที่มารับบทนี้ต้องมีรูปลักษณ์แบบสตีฟ แม็กควีน (Steve McQueen) และจอห์น เวย์น (John Wayne) โชคดีที่แอคเคิลส์คือคนที่รวมบุคลิกทั้งหมดนี้เอาไว้ในตัวคน ๆ เดียว”

ปัจจุบัน ‘The Boy’ ทั้งซีซัน 1 และ 2 ออนแอร์ทางสตรีมมิง Amazon Prime ส่วนซีซัน 3 ซึ่งเป็นซีซันที่ Soldier Boy เข้ามามีบทบาทเป็นครั้งแรกนั้นยังไม่มีวันเปิดตัวที่แน่นอน ใครเป็นแฟนซีรีส์เรื่องนี้และรอติดตามผลงานของแอคเคิลส์ก็ต้องรอการอัปเดตอย่างเป็นทางการต่อไป

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส