Paramount Pictures ได้เปิดเผย ‘Transformers ภาคที่ 7’ มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า ‘Transformers: Rise of the Beasts’ ซึ่งเป็นการยืนยันว่าจะดัดแปลงเนื้อเรื่องจากซีรีส์แอนิเมชัน ‘Beast Wars: Transformers’ โดยตัวภาพยนตร์จะเดินเรื่องในเมืองบรุกลิน นิวยอร์ก และเปรู ในปี 1994 ซึ่งเป็นเหตุการณ์ภายหลังจาก ‘Bumblebee’ (2018) และก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ใน ‘Transformers’ ภาคแรกเมื่อปี 2007

นอกจากนี้ยังได้เปิดเผยถึงตัวละครหลักอย่าง Optimus Primal หุ่นยนต์ผู้นำฝ่าย Maximals พร้อมด้วยตัวละครใหม่อย่าง Air-Razo ที่คอยลาดตระเวนระวังภัยให้กลุ่ม Maximals และตัวละครที่โด่งดังจากซีรีส์ Beast Wars อย่าง Rhinox ที่สามารถแปลงร่างเป็นแรดชวาได้

ในส่วนของตัวร้ายนั้น จะเป็นกลุ่ม Predacons ที่มีลักษณะคล้ายกับสัตว์เลื้อยคลาน และกลุ่ม Terrorcons ที่นำทีมโดย Scourge

Beast Wars Transformers
ซีรีส์แอนิเมชัน ‘Beast Wars: Transformers’

‘Beast Wars: Transformers’ เป็นซีรีส์แอนิเมชันเต็มรูปแบบเรื่องแรก ๆ โดยได้รับการฉายระหว่างปี 1996 – 1999 ว่าด้วยเรื่องราวการต่อสู้กันของกลุ่มหุ่นยนต์แปลงร่าง Maximals ฝ่ายดี และ Predacons ฝ่ายร้าย ซึ่งเป็นรุ่นถัดจาก Autobots และ Decepticons

‘Transformers: Rise of the Beasts’ นำแสดงโดย แอนโทนี รามอส (Anthony Ramos) จาก In The Heights และ โดมินิก ฟิชแบ็ค (Dominique Fishback) จาก Judas and the Black Messiah โดยยังคงได้ ปีเตอร์ คัลเลน (Peter Cullen) มาให้เสียงพากย์เป็น Optimus Prime เช่นเดิม

ข้อมูลอ้างอิง : 1, 2, 3

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส