ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) ได้โพสต์ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ ‘Black Adam’ ล่าสุด ซึ่งเป็นภาพในขณะที่เขากำลังระเบิดพลังซูเปอร์ฮีโรออกมา แต่สิ่งที่น่าสนใจมากอีกประการหนึ่งก็คือ กล้องที่ได้รับการสร้างขึ้นเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม

ดเวย์น จอห์นสัน ได้กล่าวในโพสต์ของเขาว่า “แขนหุ่นยนต์สุดล้ำนี้เรียกว่า BOLT ซึ่งเป็นมีความเร็วสูงสุดในโลก ซึ่งนำมาใช้ร่วมกับล้อง PHANTOM ที่จับภาพได้รวดเร็วที่สุดเช่นกัน โดยเทคโนโลยีนั้นสามาถเก็บภาพผมได้ 960 เฟรมต่อวินาที (กล้องถ่ายทำภาพยนตร์ปกติจะถ่ายทำที่ 24 เฟรมต่อวินาที)

โปรเจกต์ ‘Black Adam’ ภาพยนตร์ล่าสุดในแฟรนไชส์ DCEU (DC Extended Universe) ของผู้กำกับ ฆวม โกเยต-เซร์ร่า (Jaume Collet-Serra) ได้รับการพัฒนามาหลายปี และประสบเหตุต้องเลื่อนการสร้างมาหลายครั้ง จนกระทั่งได้เริ่มการถ่ายทำเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ ดเวย์น จอห์นสัน มารับบทเป็น ‘Black Adam’ แอนดีฮีโร และการเปิดตัวกลุ่มซูเปอร์ฮีโร Justice Society of America (JSA) ที่ประกอบไปด้วย Atom Smasher (โนอาห์ เซนตินีโอ), Hawkman (อัลดิส ฮอดจ์), Cyclone (ควินเตสซา สวินเดลล์) และ Doctor Fate (เพียร์ซ บรอสแนน) โดยจะเป็นการเปิดแฟรนไชส์แยกออกมาจาก MCU อีกดวย

Black Adam

‘Black Adam’ มีกำหนดฉายวันที่ 29 กรกฎาคม 2022

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส