หลังจากที่เปิดตัวให้แฟนคลับได้ทำความรู้จักกันไปแล้วเมื่อกลางเดือน กรกฎาคมที่ผ่านมากับโครงการ CAT IDOL by CGM48 ซึ่งประกอบไปด้วย 6 ทีมดังนี้ 1. ทีม PRINCESS (ปริ๊นเซส)  ซึ่งมี  Promoter  นำทีมโดย ออม / พั้นซ์ / ปะริมะ  และ มีน, 2. ทีม  Kaname ( คานาเมะ ) ซึ่งมี  Promoter  นำทีมโดย  ปิ๊ง  / คนิ้ง / เหมย  และ มิ้ลค์, 3. ทีม Hero (ฮีโร่)  ซึ่งมี  Promoter  นำทีมโดย ฟอร์จูน / พิม / เคียล่า  และ  ณิชา, 4. ทีม Homnuan (หอมนวล) ซึ่งมี  Promoter  นำทีมโดย มามิ้งค์ / แชมพู / เจเจ และ เจย์ดา,  5. ทีม Kira Kira (คิระ คิระ) ซึ่งมี  Promoter  นำทีมโดย แองเจิ้ล / สิตา / ลาติน และฟ้าใส, 6. ทีม Bluecifer (บลูซิเฟอร์) ซึ่งมี  Promoter  นำทีมโดย  นีน่า / นีนี่ /  ไข่หวาน และ ปีโป้ ซึ่งวันนี้มีคลิปน่ารัก ๆ จากสองทีม คือทีม Kaname ( คานาเมะ ) และ  Bluecifer (บลูซิเฟอร์) มาฝากกัน

            ทีมไอดอลแมว  Kaname ( คานาเมะ )  มี  Promoter  ทั้ง 4 เมมเบอร์ อาทิ   ปิ๊ง  / คนิ้ง / เหมย  และ มิ้ลค์ โดยน้องแมวคานาเมะ เพศเมีย พันธุ์ Scottish Fold หูพับ ขนฟู นุ่ม หน้าตาน่ารักแสนซน ในรูปแบบคลิปเพื่อให้แฟนแฟนได้เห็นตัวจริงน้องแมวชัดชัด ติดตามได้น้องได้ที่  IG : @kaname.cgm48officat 

ทีมไอดอลแมว  Kaname ( คานาเมะ )

ทีมไอดอลแมว Bluecifer (บลูซิเฟอร์)  มี  Promoter ทั้ง 4 เมมเบอร์ เช่น   นีน่า / นีนี่ /  ไข่หวาน และ ปีโป้ ซึ่งน้องแมวบลูซิเฟอร์เพศผู้   สายพันธุ์ British Shorthair แฟนแฟนจะประทับใจที่น้องแมวหน้าตาเหมือนกำลังยิ้ม ดวงตามีเอกลักษณ์เป็นสีบลู เท่ และ คูล  IG : @bluecifer.cgm48officat 

ทีมไอดอลแมว Bluecifer (บลูซิเฟอร์)

ฝากติดตามชมความน่ารักของไอดอลแมวทั้ง 6 และ 6 Promoter ทีมเมมเบอร์ผ่านทาง CGM48 Official และดูย้อนหลังคอนเทนต์ต่าง ๆ ได้ที่ CGM48 Official YouTube  นะครับ