ในที่สุด Marvel Studios ก็ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มของ ‘Eternals’ ซึ่งเป็น Final Trailer มายั่วน้ำลายแฟน ๆ อีกครั้งก่อนหนังเข้าฉาย โดยในตัวอย่างนี้เราจะได้เห็นเรื่องราวของทีมฮีโรพลังเทพเจ้ากันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ของพวกเขาไปจนถึงพลังของแต่ละคน ทำให้เราคาดเดาได้ว่าหนังฮีโรเรื่องล่าสุดจากมาร์เวลเรื่องนี้จะหยิบยกคาแรกเตอร์จากปลายปากกาของแจ็ก เคอร์บี้ (Jack Kirby) มาเล่าเรื่องในทิศทางไหน

‘Eternals’ เตรียมแนะนำฮีโรใหม่ 10 คนให้กับแฟน MCU ได้รู้จัก พวกเขาคือชนเผ่าโบราณที่มาเยือนโลกตั้งแต่อดีตกาล ได้ผู้กำกับดีกรีออสการ์ โคลอี เจา (Chloé Zhao) นั่งแท่นกำกับ ร่วมกับทัพนักแสดงชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น ริชาร์ด แมดเดน (Richard Madden), เจมมา ชาน (Gemma Chan), แอนเจลินา โจลี (Angelina Jolie), ซัลมา ฮาเยก (Salma Hayek), คูเมล นันจิอานี (Kumail Nanjiani), ลอเรน ริดลอฟฟ์ (Lauren Ridloff), ไบรอัน ไทรี เฮนรี (Brian Tyree Henry), แบร์รี คีโอกัน (Barry Keoghan), มาดงซ็อก (Ma Dong-seok) และลีอา แม็กฮิว (Lia McHugh)

นอกจากนี้ยังได้คิต แฮริงตัน (Kit Harington) ผู้โด่งดังจากบท จอน สโนว์ (Game of Thrones) มารับบท Dane Whitman หรือ Black Knight ซึ่งคาแรกเตอร์ของเขาไม่ใช่หนึ่งในเหล่า Eternals แต่มีการคาดเดาว่าตัวละครตัวนี้จะมีความสัมพันธ์กับ Sersei (ชาน) ในโลกยุคปัจจุบัน

‘Eternals’ มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 5 พฤศจิกายน 2021 นี้

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส