เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2021 ที่ผ่านมา บัญชีทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการแฟรนไชส์ภาพยนตร์ ‘James Bond’ ได้ประกาศว่า ‘No Time to Die’ จะฉายรอบเวิลด์พรีเมียร์ (World Premiere) ในวันอังคารที่ 28 กันยายน 2021

อีเวนต์ดังกล่าวจะจัดขึ้นที่ รอยัล อัลเบิร์ต ฮอลล์ (Royal Albert Hall) ในกรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร โดย ไมเคิล จี. วิลสัน (Michael G. Wilson) และ บาร์บารา บรอคโคลี (Barbara Broccoli) ผู้อำนวยการสร้าง, แครี่ โจจี้ ฟูคูนากา (Cary Joji Fukunaga) ผู้กำกับ และ แดเนียล เคร็ก (Daniel Craig) นักแสดงนำ จะมาร่วมเดินพรมแดงในอีเวนต์นี้ด้วย

‘No Time to Die’ เป็นภาพยนตร์ภาคล่าสุดในแฟรนไชส์ ‘James Bond’ ซึ่งถูกเลื่อนกำหนดการฉายมาหลายครั้งตั้งแต่เดือนเมษายน 2021 เป็นต้นมา เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 จนท้ายที่สุดมีกำหนดการฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 8 ตุลาคม 2021

และจากการประกาศการฉายรอบเวิลด์พรีเมียร์ในวันที่ 28 กันยายน 2021 นั้น ก็เป็นการยืนยันว่าภาพยนตร์เตรียมจะเข้าฉายอย่างเป็นทางการ ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ‘No Time to Die’ ต้องทำรายได้อย่างน้อยถึง 928 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 30,900 ล้านบาท จึงจะถึงจุดคุ้มทุนจนสามารถทำกำไรได้ เนื่องจากการที่ถูกเลื่อนฉายทำให้ผู้สร้างต้องถ่ายซ่อมหลายฉากเพื่อให้ภาพยนตร์มีความทันสมัยต่อโลกในยุคปัจจุบันมากที่สุดก่อนที่จะฉายจริง

No Time to Die

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส