บัญชีทวิตเตอร์ภาพยนตร์ ‘Spider-Man: No Way Home’ อย่างเป็นทางการ ได้โพสต์ฉลองความสำเร็จของตัวแรกที่ได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้ โดยระบุว่าขึ้นแท่นเป็นตัวอย่างภาพยนตร์ที่มียอดวิวสูงสุดเท่าที่เคยมีมา

โพสต์ดังกล่าวระบุว่า ตัวอย่างของ ‘Spider-Man: No Way Home’ นั้น มียอดวิวทั่วโลกใน 24 ชั่วโมง สูงถึง 355.5 ล้านวิว ซึ่งแซงหน้าตัวอย่างของ ‘Avengers: Endgame’ ที่ทำไว้ 289 ล้านวิว

Marvel Studios ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ ‘Spider-Man: No Way Home’ ออกมาเมื่อไม่กี่วันมานี้ หลังจากที่แฟนๆ MCU (Marvel Cinematic Universe) ได้ตั้งตารอชมมาอย่างยาวนาน ซึ่งตัวอย่างดังกล่าวอัดแน่นไปด้วยตัวละครที่พวกเขาหลงรัก ทั้ง Peter Parker หรือ Spider-Man (รับบทโดย ทอม ฮอลแลนด์), Doctor Strange (รับบทโดย เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์), MJ (รับบทโดย เซ็นเดยา) และการกลับมาของ Doc Octopus (รับบทโดย อัลเฟรด โมลินา) จาก ‘Spider-Man 2’ เมื่อปี 2004 ของผู้กำกับ แซม ไรมี (Sam Raimi)

‘Spider-Man: No Way Home’ เดินเรื่องต่อเนื่องจากที่ ‘Spider-Man: Far From Home’ (2019) ทิ้งท้ายไว้ตรงที่ Mysterio (รับบทโดย เจค จิลเลินฮาล) ตัวร้ายในภาคก่อนได้เปิดตัวตัวตนที่แท้จริง Spider-Man ก่อนที่เขาจะเสียชีวิต

นั่นทำให้ Peter Parker ต้องตกเป็นเป้าความสนใจในสังคม รวมถึงทุกคนที่เขารักก็ล่วนแต่ได้รับความกดดันตามไปด้วย จนท้ายที่สุดเขาได้ขอให้ Doctor Strange ใช้เวทมนตร์ทำให้ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติก่อนที่ทุกคนจะรู้ว่าเขาคือ Spider-Man แต่นั่นกลับกลายเป็นการเปิดจักรวาลคู่ขนานขึ้นมา ซึ่งจะเป็นการปูพื้นของ Multiverse ก่อนที่จะมีส่วนสำคัญใน ‘Doctor Strange In The Multiverse Of Madness” ที่มีกำหนดฉายในปี 2022 ต่อไป

‘Spider-Man: No Way Home’ มีกำหนดฉายวันที่ 17 ธันวาคม 2021 นี้ ซึ่งต้องจับตาดูกันว่าจะประสบความสำเร็จด้านรายได้มากเพียงไรในสถานการณ์ที่โรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 ยังคงแพร่ระบาดอยู่นี้

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส