เมื่อต้นเดือนทางค่ายฟอกซ์ ออกข่าวมารอบหนึ่งแล้วว่า ทางสถานีจะรื้อฟื้นโปรเจ็คท์ซีรี่ส์ 24 มาสร้างอีก แต่จะไม่เกี่ยวข้องกับ แจ๊ค บาวเออร์ บทสร้างชื่อของ คีเฟอร์ ซูเธอร์แลนด์ แต่จะเปลี่ยนบทพระเอกให้เป็น อาฟริกัน – อเมริกัน วันนี้ทางค่ายก็ได้ตัวดารานำแล้วเป็น แครีย์ แอนโตนิโอ ฮอว์กินส์

ฮอว์กินส์ เป็นดาราหนุ่มวัย 27 ปี เป็นที่รู้จักจากบท ดร.เดร จากหนังสุดฮิตเมื่อปลายปีที่แล้ว Straight Outta Compton และ บท ฮีท จากซีรี่ส์ The Walking Dead ซีซัน 6 เขาจะมารับบทเป็น อีริค คาร์เตอร์ พระเอกคนใหม่ของซีรี่ส์ 24 ที่บทถูกบรรยายไว้ว่า “อึด และ ฉลาด” อีริค เป็นทหารหน่วย แรงเจอร์ ปลดประจำการกลับบ้านมาหาเมียที่เวอร์จิเนีย แต่แล้วชีวิตก็เดือดร้อนจากปัญหาที่เคยทำไว้ในอดีตทำให้เขาต้องออกมาบู๊อีกครั้ง อีริค ไปขอความช่วยเหลือจากหน่วย CTU ขณะเดียวกัน อีริค ก็ช่วย CTU ยับยั้งแผนการร้ายของผู้ก่อการร้ายที่กำลังจะโจมตีสหรัฐอเมริกา

media_ac9ac0a0-7091-11e5-b12a-0193dca05497

ฮอว์กินส์ ในบท ฮีท จาก the walking dead

ตอนนี้ทาง ฟอกซ์ กำลังเฟ้นหา ดารานำหญิงมารับบทหัวหน้าหน่วย CTU คนใหม่ที่รอบนี้เป็นผู้หญิงล่ะ ทางค่ายจะเริ่มต้นสร้างตอนนำก่อน คร่าว ๆ ว่าจะเปิดกล้องในช่วงฤดูหนาวปีนี้ แต่ยังไม่มีกำหนดฉาย คงจะรอดูเสียงตอบรับจากตอนนำก่อน แล้วค่อยขยายเป็นซีซันแรก 13 ตอน