อีก 11 เดือนจากนี้ เราจะได้ดู สตาร์วอร์สภาคแยก เรื่องแรกกันแล้ว “Rogue One: A Star Wars Story” จะเป็นเหตุการณ์ ระหว่าง ภาค 3 Revenge Of The Sith กับภาค 4 The New Hope เรื่องราวของหน่วยกล้าตายจากกองกำลังกบฏที่บุกไปขโมยแผนผังเดธสตาร์

ผู้สื่อข่าวจากเว็บไซต์ Joblo ได้ข่าวเพิ่มเติมมาเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า ดาร์ธ เวเดอร์ จะมีบทบาทใน Rogue One: A Star Wars Story ค่อนข้างมาก และเรื่องราวของเขาจะสานต่อไปในภาคแยกเรื่องต่อ ๆ ไปด้วย ขณะนี้ทางดิสนีย์ยังไม่เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเนื้อหาของหนังมากไปกว่านี้ ยังไม่รู้ว่าใครจะมาสวมชุด ดาร์ธ เวเดอร์ รู้แค่เพียงว่า เจมส์ เอิร์ล โจนส์ ผู้พากย์เสียงคนเดิมจะกลับมาทำหน้าที่ มีข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดของดาร์ธ เวเดอร์ อีกด้วยว่า ชุดในภาคนี้จะดูเนี้ยบมากขึ้น มันเงาและเพรียวบางมากขึ้น ผู้กำกับ แกเร็ต เอ็ดเวิร์ด เห็นชุดแล้วรู้สึกแฮปปี้มาก เช่นเดียวกับ ไบรอัน มุยร์ ผู้ออกแบบชุดเวอร์ชั่นดั้งเดิม

rogue-one-star-wars

กลุ่มผู้แสดงนำใน “Rogue One: A Star Wars Story”

สตอร์มทรูเปอร์ ในภาคนี้จะเป็นทีมใหม่ชื่อ “เดธทรูเปอร์” จะใส่ชุดดำทั้งหมด และจะมี ดรอยด์ ตัวใหม่ที่ทีมผู้สร้างตั้งใจให้มาเป็นตัวขโมยซีนในเรื่องนี้ ดรอยด์ ตัวนี้เคยอยู่กับจักรวรรดิ แล้วก็ถูกรีโปรแกรมให้มาอยู่กับกองกำลังกบฏ ตัวดรอยด์นี้จะปรากฎบนจอด้วยเทคโนโลยีโมชั่นแคปเจอร์ จากการแสดงของ อลัน ทูไดค์ นักแสดงจาก Maze Runner:The Scorch Trial และพากย์เสียงการ์ตูนมาหลายเรื่องแล้วอย่าง Frozen และ Wreck It Ralph ได้ดูกัน 16 ธันวา นี้ครับ