TUDUM คืองานปล่อยของที่ Netflix เปิดเผยรายละเอียดหนังและซีรีส์หลายเรื่องที่พวกเขากำลังสร้าง และอีกหนึ่งไฮไลต์ที่หลายคนกำลังรอคอยก็คือ ‘The Witcher’ ซึ่งเราขอบอกว่างานนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะนอกจากจะมีตัวอย่างซีซัน 2 อย่างเป็นทางการ ยังมีการประกาศโปรเจกต์อื่น ๆ ในอนาคตอีกด้วย และในบทความนี้เราจะสรุปรวมทุกโปรเจกต์ของ ‘The Witcher’ จาก Netflix มาให้แฟน ๆ ได้อัปเดตกัน

คลิปตัวอย่างแรกของซีซัน 2 : นิเวเลน & เกรอลท์กับซิริ

คลิปแรกที่ Netflix ปล่อยออกมาเป็น 2 ฉากในซีซัน 2 ที่เรียกน้ำย่อยแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดี ตัวอย่างแรกเป็นฉากการสนทนากันระหว่างเกรอลท์กับนิเวเลนที่กำลังพูดคุยกันเรื่องซิริ

ส่วนตัวอย่างที่ 2 มีอสูรบุกเข้ามายังสถานที่พักของเกรอลท์กับซิริ งานนี้ได้สู้กันดุเดือดแน่นอน

และนี่คือตัวอย่างซีซัน 2 อย่างเป็นทางการ เจอกัน 17 ธันวาคมนี้ทาง Netflix!

ภายในตัวอย่างได้เปิดเผยโฉมแรกของเวเซเมียร์ รับบทโดย คิม บอดเนีย (Kim Bodnia ) อาจาร์ยของ เกรอลท์ โดยตัวละครตัวนี้จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในซีซัน 2

เผยรายละเอียดโปรเจกต์ขยายจักรวาล ‘The Witcher’

ความพิเศษของงาน TUDUM ในส่วนของ ‘The Witcher’ ไม่ได้มีเพียงแค่การเผยตัวอย่างซีซัน 2 เท่านั้น แต่ยังเปิดเผยโปรเจกต์อื่น ๆ ที่กำลังสร้างเพื่อขยายจักรวาลของนักล่าอสูรออกไปให้กว้างใหญ่ขึ้นด้วย นั่นคือซีรีส์ ‘The Witcher: Blood Origin’ ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงเตรียมงาน เดแคลน เดอ บาร์รา (Declan De Barra) ผู้รับหน้าที่ดูแลโชว์นี้ ได้พาทุกคนไปดูเบื้องหลังการเตรียมงาน ต้องเรียกว่าอลังการงานสร้างมากและจะมีฉากใต้น้ำด้วย

ส่วนข่าวที่หลายคนไม่คาดคิดก็คือลอเรน ชมิดต์ ฮิชริค (Lauren Schmidt Hissrich) ผู้ดูแลโชว์และผู้อำนวยการบริหารการผลิตสื่อของ ‘The Witcher’ ประกาศว่าซีรีส์ได้ไปต่อในซีซัน 3 หลังจากหลายคนลุ้นว่าจะได้ไปต่อไหม เพราะมีหลายเรื่องที่ Netflix ยกเลิกการผลิต นอกจากนี้ยังประกาศว่าจักรวาลนักล่าอสูรกำลังจะมีแอนิเมชันเรื่องที่ 2 ที่เน้นเจาะกลุ่มเด็กและครอบครัวด้วย

ทั้งหมดนี่คือการสรุปข่าวอัปเดตของ ‘The Witcher’ ทั้งหมดจากงาน TUDUM แฟน ๆ เตรียมตัวออกล่าอสูรกันยาว ๆ ไปพร้อมกับจักรวาลนี้ได้เลย

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส