ถือเป็นข่าวดีสำหรับใครที่กำลังรอ ‘Sex/Life Season 2’ เพราะ Netflix คอนเฟิร์มแล้วว่ามาแน่! หลังจากข่าวคราวเงียบหายไปสักพักเพราะสถานการณ์โควิด-19 ทำให้กระบวนการสร้างและถ่ายทำล่าช้าออกไป อย่างไรก็ตามเตรียมตัวลุ้นระทึกไปกับชีวิตรักของ บิลลี (รับบทโดยซาราห์ ชาฮี – Sarah Shahi) คุณแม่ลูกสองที่มีชีวิตครอบครัวอันราบเรียบ แต่มีชีวิตรักลับ ๆ สุดตื่นเต้นระทึกใจกันต่อได้เลย

Sex/Life, Netflix
เครดิตภาพ: imdb.com

‘Sex/Life’ หรือ ‘ชีวิต/เซ็กส์’ เล่าเรื่องราวของบิลลีและความสัมพันธ์กับชายหนุ่มรอบตัวเธอ ซึ่งในซีซัน 1 ก็จบไปแบบค้างคาให้คนดูไปคิดต่อ โดยบิลลีตัดสินใจว่าเธอต้องการรักษาความสัมพันธ์กับสามีเอาไว้และบอกลา แบรด (รับบทโดยอดัม เดมอส – Adam Demos) อดีตคนรักที่กลับเข้ามาสร้างความตื่นเต้นในชีวิต ซึ่งการตัดสินใจนี้ยังไม่ชัดเจนและเรายังไม่รู้ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร อย่างไรก็ตามนี่อาจเป็นประเด็นหลักในการเล่าเรื่องของซีซัน 2 ก็ได้

Sex/Life, Netflix
เครดิตภาพ: imdb.com

พล็อตเรื่องของ ‘Sex/Life’ ตีแผ่ความจืดจางของความสัมพันธ์ระหว่างสามีภรรยา วนเวียนอยู่กับความต้องการที่ไม่เคยเต็มอิ่มของบิลลี เติมความเข้มข้นด้วยดราม่าครอบครัวแต่ที่เด็ดที่สุดคือฉาก 18+ สุดร้อนแรงตลอดทั้ง 8 ตอน แม้จะมีคำวิจารณ์หลากหลายทั้งแง่บวกและลบ บางคนบอกว่านี่คือ ‘Softcore Porn’ แต่ซีรีส์เรื่องนี้ก็ติดอันดับ Top 10 ของ Netflix ตั้งแต่สัปดาห์แรกและมียอดผู้ชมมากกว่า 67 ล้านครัวเรือนใน 4 สัปดาห์หลังเปิดตัว

Sex/Life, Netflix
เครดิตภาพ: imdb.com

ไม่ว่าคำวิจารณ์จะเป็นอย่างไร ความฮอตฮิตของ ‘Sex/Life’ ก็ทำให้ซีรีส์ได้ไฟเขียวสร้างซีซันต่อเป็นที่เรียบร้อย และนอกจากประกาศสร้างซีซัน 2 แล้ว Netflix ยังคอนเฟิร์มว่าชาฮี, เดมอส, ไมก์ โวเกล (Mike Vogel) และมาร์กาเร็ต โอเด็ตต์ (Margaret Odette) จะกลับมารับบทเดิมด้วยเช่นกัน ส่วนใครที่สนใจแต่ยังลังเลว่าจะเปิดดูดีไหม ลองอ่านรีวิว ‘Sex/Life’ ก่อนได้เลย

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส