ผู้ใช้ทวิตเตอร์นามว่า Team Coco ได้โพสต์วิดีโอที่ คริส แพรตต์ (Chris Pratt) ได้กล่าวยืนยันว่า เริ่มต้นการถ่ายทำ ‘Guardians of the Galaxy Vol.3’ วันแรกแล้ว ซึ่งเร็วกว่ากำหนดการเดิมที่คาดเอาไว้ว่าจะเริ่มถ่ายทำในเดือนพฤศจิกายน 2021

ในขณะนี้ Marvel Studios กำลังยุ่งอยู่กับการจัดฉายรอบพรีเมียร์ของ ‘Eternals’ ซึ่งตัวภาพยนตร์ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์ในระดับดี ส่วน ‘Guardians of the Galaxy Vol.3’ นั้น มีกำหนดการฉายวันที่ 5 พฤษภาคม 2023

เดิมทีนั้น ‘Guardians of the Galaxy Vol.3’ ถูกวางไว้ให้เป็นภาพยนตร์เปิดเฟสที่ 4 ของ MCU (Marvel Cinematic Universe) แต่เนื่องจากการผู้กำกับ เจมส์ กันน์ (James Gunn) ได้ถูก Disney ปลดออกจากโปรเจกต์อย่างกะทันหันในปี 2019 และทำให้เขาหันไปกำกับ ‘The Suicide Squad’ ให้แก่ Warner Bros. แทน

Guardians of the Galaxy

แม้ว่า Disney จะดึง กันน์ กลับมาพัฒนาโปรเจกต์ ‘Guardians of the Galaxy Vol.3’ ต่อ แต่เขาก็ต้องสร้าง ‘The Suicide Squad’ ในเสร็จเสียก่อน จึงทำให้การสร้าง ‘Guardians of the Galaxy Vol.3’ ถูกเลื่อนออกมาจนถึงเดือนตุลาคม 2021 นี้

นอกจากนี้ นักแสดงหนุ่ม วิลล์ พัลเตอร์ (Will Poulter) ก็จะมารับบท Adam Warlock ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวละครใหม่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส