เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) นักร้องสาวมากความสามารถ ได้ประกาศเปิดตัวทีเซอร์ของภาพยนตร์ขนาดสั้นที่มีชื่อว่า ‘All Too Well’ ซึ่งอ้างอิงมาจากชื่อเพลง ‘All Too Well’ ในอัลบัม ‘Red’ ของ สวิฟต์ เอง

ทั้งนี้ สวิฟต์ ได้ลงมือเขียนบทและกำกับภาพยนตร์ขนาดสั้น ‘All Too Well’ เรื่องนี้ โดยได้ ดีแลน โอไบรอัน (Dylan O’Brien) นักแสดงหนุ่มมาแรงจากแฟรนไชส์ ‘The Maze Runner’ และซีรีส์ ‘Teen Wolf’ และ ซาดี้ ซิงก์ (Sadie Sink) นักแสดงสาวจากไตรภาค ‘Fear Street’ และซีรีส์ Stranger Things มานำแสดง รวมถึง สวิฟต์ ก็ร่วมแสดงด้วยเช่นกัน

ภาพยนตร์ขนาดสั้น ‘All Too Well’ จะมมีความยาว 10 นาที โดยจะฉายในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2021 นี้

เทย์เลอร์ สวิฟต์ เป็นหนึ่งในนักร้องที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในปัจจุบัน อีกยังพยายามพัฒนาทักษะในการกำกับมิวสิกวิดีโอเพลงของเธอ โดยเริ่มครั้งแรกในอัลบัม ‘Lover’ เมื่อปี 2019 ที่มีการออกแบบมิวสิกวิดีโอให้ออกมาในเชิงภาพยนตร์มากกว่ามิวสิกวิดีโอปกติ

นอกจากนี้ สวิฟต์ ก็ยังแสดงให้เห็นความชื่นชอบในการสร้างภาพยนตร์ โดยเธอมีเครดิตร่วมแสดงในภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ‘Valentine’s Day’ (2010), ‘The Giver’ (2014) และ ‘Cats’ (2019) รวมถึงได้ร่วมแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์ระดับปรากฏการณ์อย่าง ‘The Huger Games’ (2012), ‘Cats’ และซีรีส์สุดฮิตอย่าง ‘Bridgerton’ (2021) อีกด้วย

Taylor Swift
เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) ใน ‘Valentine’s Day’ (2010) : ภาพจาก New Line Cinema

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส