Paramount Pictures ได้ยืนยันว่า ภาพยนตร์เรื่องที่ 7 ในแฟรนไชส์ ‘Transformers’ นั่นคือ ‘Transformers: Rise of the Beasts’ ได้เลื่อนกำหนดการฉายไปอีกเกือบปี จากเดิมที่มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 24 มิถุนายน 2022 แล้วได้ถูกเลื่อนไปเป็นวันที่ 9 มิถุนายน 2023

หลังจากที่ Paramount Pictures ได้ปล่อยให้ ไมเคิล เบย์ (Michael Bay) ควบคุมการสร้างและกำกับภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ ‘Transformers’ เป็นจำนวน 5 ภาค มาตั้งแต่ปี 2007 – 2017 ทางสตูดิโอก็ได้เริ่มปรับแนวทางของแฟรนไชส์ด้วยการรีบูตเรื่องราวใหม่ใน ‘Bumblebee’ (2018) ที่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร จึงได้มีการขยายไอเดียด้วยการผสานเรื่องราวเข้ากับซีรีส์แอนิเมชัน ‘Beast Wars: Transformers’ ในยุค 90s เพื่อสร้างเรื่องยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์นี้

Transformers

‘Transformers: Rise of the Beasts’ กำกับโดย Steสตีเวน เคเปิล จูเนียร์ (Steven Caple Jr.) จาก Creed II โดยได้ แอนโทนี รามอส (Anthony Ramos) จาก ‘In the Heights’ และ โดมินิก ฟิชแบ็ค (Dominique Fishback) จาก ‘Judas and the Black Messiah’ นำแสดง

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเดินเรื่องในปี 1994 โดยจะยังมีตัวะลรหลักอย่าง Optimus Prime และ Bumblebee มาปรากฏตัว เสริมด้วยเหล่าหุ่นยนต์ที่มาในดีไซน์รุ่นแรก อย่าง Optimus Primal, Predacons, Terrorcons และ Maximals

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส