เว็บไซต์ Variety ได้รายงานว่า นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น (Laurence Fishburne) ที่เข้าชิงรางวัลออสการ์จาก ‘What’s Love Got to Do with It’ (1993) และ เคซีย์ แอฟเฟล็ก (Casey Affleck) ที่ชนะรางวัลออสการ์จาก ‘Manchester by the Sea’ (2016) จะแสดงนำในภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญ ‘Slingshot’ ของผู้กำกับ มิคาเอล ฮอฟสตรอม (Mikael Hafstrom) จาก ‘Escape Plan’ (2013) และ ‘Outside the Wire’ (2021)

‘Slingshot’ เป็นเรื่องราวของนักบินอวกาศที่ต้องดิ้นรนเพื่อประคองสติของเขาเอาไว้ในระหว่างปฏิบัติภารกิจเดินทางไปยัง Titan ซึ่งเป็นดวงจันทร์ของดาวเสาร์ โดยภาพยนตร์จะเริ่มถ่ายทำในวันที่ 1 ธันวาคม 2021 นี้่

Casey Affleck
เคซีย์ แอฟเฟล็ก ใน ‘Manchester by the Sea’ (2016) : ภาพจาก Amazon Studio

นับตั้งแต่คว้ารางวัลออสการมาจาก ‘Manchester By The Sea’ ไปแล้วนั้น เคซีย์ แอฟเฟล็ก เลือกรับบทในภาพยนตร์อินดีฟอร์มเล็กส่วนใหญ่ เช่น ‘A Ghost Story’ (2017) ของผู้กำกับ เดวิด โลเวอรี่ (David Lowery) รวมถึงกำกับและนำแสดงในภาพยนตร์ ‘Light of My Life’ (2019) ส่วน ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น นั้น ก็เพิ่งมีผลงานการแสดงในภาพยนตร์ฟอร์มกลางอย่าง ‘The Ice Road’ (2021) ร่วมกับ เลียม นีสัน (Liam Neeson)

นอกจาก 2 นักแสดงมาฝีมือแล้วนั้น ก็ยังมีนักแสดงสาวชาวอังกฤษ เอมิลี่ บีชาม (Emily Beecham) ที่เคยร่วมงานกับผู้กำกับ ฮอฟสตรอม ใน ‘Outside the Wire’ และเพิ่งได้ร่วมแสดงใน ‘Cruella’ (2021) ของ Disney มาร่วมแสดงด้วย

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส