เอลเลียต เพจ (Elliot Page) นักแสดงชายข้ามเพศที่ประกาศตัวว่าเป็นทรานส์เจนเดอร์ (Transgender) ตั้งแต่เมื่อปีที่ผ่านมา ถอดเสื้ออวดซิกซ์แพ็กและหุ่นเฟิร์ม ๆ ผ่านภาพถ่ายหน้ากระจกที่เขาโพสต์ลงบนอินตาแกรมเมื่อวานนี้ (28 พฤศจิกายน 2021) ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม

เอลเลียต เพจ ในวัย 34 ปี หรือในอดีตคือนักแสดงหญิงนาม เอลเลน เพจ (Ellen Page) ที่เคยได้เข้าชิงรางวัลออสการ์จาก ‘Juno’ ได้โพสต์ภาพถ่ายหน้ากระจกเงาที่เขาถอดเสื้ออวดหุ่นเฟิร์มและซิกซ์แพ็กบนหน้าท้องลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @elliotpage ซึ่งมีผู้ติดตามอยู่ 5.6 ล้านคน พร้อมเขียนแคปชันว่า “Oh good my new phone works” (เยี่ยมเลย โทรศัพท์ใหม่ก็ใช้ได้ดีอยู่นะ) ซึ่งหลังจากที่โพสต์ภาพเพียงไม่กี่ชั่วโมง มีคนกดไลก์ภาพนี้เกินกว่าล้านครั้ง

ก่อนหน้านี้เพจเคยถอดเสื้ออวดหุ่นมาแล้วจากการโพสต์ภาพตัวเขาสวมกางเกงว่ายน้ำอยู่ที่ริมสระว่ายน้ำเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากที่เขาได้เข้ารับการศัลยกรรมผ่าตัดร่างกายช่วงบน ซึ่งภาพนั้นมีคนกดไลก์มากกว่า 3 ล้านครั้ง ทั้งนี้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เพจได้ยื่นฟ้องหย่าแฟนสาว เอ็มมา พอร์ตเนอร์ (Emma Portner) หลังจากที่แต่งงานกันมาได้ 3 ปี


‣ อ้างอิง
https://rb.gy/azehdt

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส