“กลับมาได้รึเปล่า กลับมาหาฉันทีได้ไหมคนดี”

หลังจากที่ห่างหายไปกว่า 20 ปี วงดนตรีเจ้าของงานเพลง​ “กลับมา” ก็ได้ฤกษ์งามยามดีกลับมาทำเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังกันเสียที

กลับมาครั้งนี้ “2 days ago kids” (ที่ตอนนี้มีกันอยู่ 5 คนคือ บอย-ตรัย ภูมิรัตน, โป้-ปิยะ ศาสตรวาหา, เจอรี่ -ศศิศ มิลินทวานิช, ดุลย์-อดุลย์ รัชดาภิสิทธิ์ และ ก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ) มาพร้อมกับซิงเกิลล่าสุด “พี่ชาย” บทเพลงน่ารัก ๆ ฟังสบายที่มีคอนเซ็ปต์เป็นเรื่องราวของ ‘ความรักต่างวัย’ ที่มักจะมีสิ่งที่เรียกว่าช่องว่างระหว่างวัยมาเป็นอุปสรรคขวางกั้น แต่จริง ๆ แล้วมันอาจจะเป็นเรื่องที่เราคิดไปเองทั้งนั้นก็ได้ ขอเพียงเปิดใจให้กัน ไม่ว่าจะห่างกันแค่ไหนมันก็ต้องสื่อถึงใจกันได้ล่ะน่า

ส่วนใน MV สมาชิกวงแต่ละคนก็มาในลุคแก๊งปราบผีโกสต์บัสเตอร์ (ส่วนใน facebook ของวงแต่ละคนก็มีภาพโปรโมทในลุคสุดเท่ตามแบบตัวละครในหนังดังสุดคลาสสิก) พร้อมชวน ‘เฌอปราง’ BNK48 มารับบทน้องสาวหนึ่งเดียวในสมาชิกแก๊งปราบผีผู้น่ารักของลุง ๆ (พี่ชาย) ทั้ง 5 ที่มาคอยเร้าหรืออยู่ไม่ห่าง หวังเพียงแค่น้องจะเรียกลุง ๆ ทั้ง 5 ว่าพี่ชายสักครั้งให้มันชุ่มชื่นหัวใจ

นอกจากจะมีซิงเกิลใหม่พร้อม MV ให้ได้ชมกันแล้ว ยังมีอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับแฟน ๆ 2 days ago kids นั่นก็คืออัลบั้มสุดคลาสสิกจากปี 2544 ของพวกเขา “Time Machine” ได้กลับมา reissue วางขายใหม่อีกครั้งในรูปแบบแผ่น Vinyl สีส้ม และ CD ที่มีจำนวนจำกัดช้าหมดอดชัวร์ ใครสนใจสามารถไปจับจองได้ถึงวันที่ 1 ธ.ค.64 นี้ทาง www.spicydiscshop.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส