‘LET’S JUST SAY THE WORLD ENDED A WEEK FROM NOW, WHAT WOULD YOU DO?’ อัลบั้มล่าสุดของสองหนุ่มจากเกาะอังกฤษ  ‘แอนดี้ คลัตเทอร์บัก’ (Andy Clutterbuck) และ ‘เจมส์ แฮทเชอร์’ (James Hatcher) ในนาม HONNE (ฮอนน์) ปล่อยซิงเกิลออกมาทีไร ก็สร้างความน่าสนใจได้ทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น “WHAT WOULD YOU DO?” ที่ได้ ‘พิงก์สเว็ทส์’ (Pink Sweat$) มาร่วมงาน หรือ “COMING HOME” ที่มีสาว  ‘นิกิ’ (NIKI) ร่วมแจม สมกับที่สองหนุ่มบอกว่า งานชุดนี้คืออัลบั้มที่นำไปสู่ยุคใหม่ในการทำงานของ HONNE

และ “THREE STRIKES” ซิงเกิลล่าสุดจาก ‘LET’S JUST SAY THE WORLD ENDED A WEEK FROM NOW, WHAT WOULD YOU DO?’ HONNE ก็ได้นำเสนออีกมุมมองในการทำงานเพลงของพวกเขาให้แฟน ๆ ได้รับรู้ ซึ่งมาพร้อมกับมิวสิกวิดีโอที่นำเสนอเพลงให้กลายเป็นภาพได้อย่างลงตัว 

เพลงนี้ HONNE ได้ Khalid (คาลิด) เจ้าของเพลงดัง “Love Lies”, “Eastside” และ “Talk” มาร่วมงาน ซึ่งทำให้เพลงนี้มีความละมุนละไมจากสไตล์ดนตรีอาร์แอนด์บีมากขึ้น โดยมิวสิกวิดีโอของ “THREE STRIKES” ก็ทำออกมาได้เยี่ยมไม่แพ้เพลงก่อน ๆ หน้า

โดยเป็นผลงานการกำกับของ ‘เกร็ก ดาเวนพอร์ต’ (Greg Davenport) ที่จับเอาอารมณ์ของเพลงมาถ่ายทอดเป็นภาพ ผ่านตัวละครที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็น พยาบาลสาว, นักมวยหนุ่ม หรือเด็กนักเรียนไฮสคูล ที่ต่างก็นึกคิดถึงสิ่งที่แตกต่างกันไปในแต่ละช่วงเวลาของตัวเอง ขณะที่งานด้านภาพก็ยังคงบรรยากาศในแบบที่สัมผัสได้ในมิวสิกวิดีโอของ HONNE เอาไว้ แล้วก็เติมความนุ่มนวล ที่ทำช่วยให้ภาพเข้ากันได้อย่างกลมกลืนกับดนตรี และเรื่องราวใน “THREE STRIKES”

ถ้าอยากสัมผัสกับอารมณ์เฉพาะตัวแบบครบเครื่อง ทั้งภาพและเสียงของ “THREE STRIKES” ซิงเกิลใหม่ของ HONNE ที่เป็นการร่วมงานกับ Khalid ก็คลิกไปชมกันได้ที่ Youtube: HONNE ซึ่งยังมีคลิปและมิวสิกวิดีโออีกมากมาย ที่มีสไตล์เฉพาะตัวของ HONNE ให้ได้ชมกัน

และหากต้องการฟัง “THREE STRIKES” หรือเพลงอื่น ๆ จากอัลบั้มใหม่ของ HONNE ‘LET’S JUST SAY THE WORLD ENDED A WEEK FROM NOW, WHAT WOULD YOU DO?’ รวมถึงอัลบั้มอื่น ๆ ก่อนหน้านี้ ก็ฟังได้จาก บริการสตรีมมิง https://wmth.lnk.to/3strikes โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส