กลับมาอีกครั้ง beartai ITQ season 2 รายการเกมโชว์ออนไลน์ด้านไอทีจากแบไต๋ โดย ‘หนุ่ย – พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์’ เป็นผู้ยื่นสาส์นท้าบรรดาอินฟลูเอนเซอร์หรือยูทูบเบอร์ชื่อดัง มาร่วมทดสอบ IQ ด้าน IT ด้วยเกมตอบคำถามเกี่ยวกับวงการเทคโนโลยี 10 คำถามพร้อมตัวช่วย เพื่อชิงรางวัลแกดเจ็ตหรือสินค้าไอทีที่มูลค่าจะสูงขึ้นเรื่อย ๆ ไล่ตามระดับความยากของคำถาม ที่สำคัญซีซันนี้มีคนแจ็กพอตแตก!

สำหรับผู้เข้าแข่งขันคนที่สองที่มาประเดิมสนาม beartai ITQ season 2 เธอเป็นยูทูบเบอร์ที่นำเรื่องราวที่น่าสนใจจากทั่วทุกมุมโลกตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน มาสร้างสรรค์เป็นเรื่องเล่าเข้าปาก ฟังได้ในเวลาไม่กี่นาที โดยเฉพาะเรื่องวรรณคดีไทยที่เธอก็สนใจเป็นพิเศษ ถึงขั้นเขียนหนังสือในชื่อ ‘วรรณคดีไทยไดเจสต์’ ออกมา เป็นการหยิบเรื่องราววรรณคดีไทยมาเล่าให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น ด้วยความสามารถในการเล่าเรื่องทำให้เธอมีผู้ติดตามใน YouTube มากกว่า 1 ล้าน 6 แสนคน เธอคือ วิว ชนัญญา เตชจักรเสมา หรือ ‘วิว Point of View’

‘วิว Point of View’ เปิดตัวช่วยตั้งแต่ข้อแรกคือ ‘บอส กีรติ’ รวมถึง ‘เฟื่องลดา’ มาช่วยตอบคำถามของ beartai ITQ season 2 มาดูกันว่าตัวช่วยของเธอทั้งสองคนจพทำให้เธอไปได้ถึึงข้อที่เท่าไหร่

สำหรับ beartai ITQ เป็นเกมโชว์ออนไลน์ตอบคำถามเกี่ยวกับวงการเทคโนโลยี โดยมีทั้งหมด 10 คำถาม ไล่ระดับความยากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ละคำถามจะมีตัวเลือก 4 ข้อ และมีตัวช่วยที่สามารถโทรถามใครก็ได้เป็นเวลา 45 วินาที (เริ่มจับเวลาตั้งแต่คนรับสาย) จำนวน 3 ครั้ง หากตอบผิดข้อไหนจะได้ของรางวัลในข้อก่อนหน้านั้น โดยในซีซันแรกมีทั้งหมด 7 เอพพิโซด ได้ยูทูบเบอร์ชื่อดังมาเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ปลื้ม VRZO, วิว Point of View, ตั๊ก บริบูรณ์, พีชอีทแหลก, คิวเท ซิม Kyutae Oppa, เบลล์ ขอบสนาม และเอวา Sunflowava โดยคุณสามารถรับชมทุกเอพพิโซดได้แล้วทาง YouTube beartai