กลับมาอีกครั้ง beartai ITQ season 2 รายการเกมโชว์ออนไลน์ด้านไอทีจากแบไต๋ โดย ‘หนุ่ย – พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์’ เป็นผู้ยื่นสาส์นท้าบรรดาอินฟลูเอนเซอร์หรือยูทูบเบอร์ชื่อดัง มาร่วมทดสอบ IQ ด้าน IT ด้วยเกมตอบคำถามเกี่ยวกับวงการเทคโนโลยี 10 คำถามพร้อมตัวช่วย เพื่อชิงรางวัลแกดเจ็ตหรือสินค้าไอทีที่มูลค่าจะสูงขึ้นเรื่อย ๆ ไล่ตามระดับความยากของคำถาม ที่สำคัญซีซันนี้มีคนแจ็กพอตแตก!

สำหรับผู้เข้าแข่งขันคนที่สามนอกจากจะมาเล่นเกม ยังมาสร้างเสียงฮาที่มาประเดิมสนาม beartai ITQ season 2 เขาเป็นนักแสดงตลกลูกครึ่ง หน้าตาดีและมีมุกแพรวพราว ปัจจุบันนอกจากบทบาทนักแสดงตลกแล้ว เขายังเป็นยูทูบเบอร์ ที่นำเสนอความสนุกนานเป็นกันเองและความน่ารักของครอบครัวผ่านทางช่อง BORIBOON FAMILY ร่วมกับภรรยา Else Tan Aichia และน้องบีลีฟ ปัจจุบันมีผู้ติดตามมากถึง 1.5 ล้านคนทาง YouTube เขาคนนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ‘ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง’

แม้ ‘ตั๊ก บริบูรณ์’ จะมีมุกตลกไม่จำกัดและเรียกเสียงฮาได้ตลอดการถ่ายทำ แต่เรื่องสาระความรู้เขาก็มีอยู่มิใช่น้อย นอกจากนี้เขายังเป็นสาวกของทีมปีศาจแดง ‘แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด’ เสียด้วย แถมตัวช่วยอย่าง ‘โอ๊ต ปราโมทย์’ ก็เหมือนจะไม่ได้ช่วยอะไรเลย มาเอาใจช่วย ‘ตั๊ก บริบูรณ์’ ว่าจะตอบคำถามด้านไอทีของ beartai ITQ season 2 ไปได้สักกี่ข้อ

สำหรับ beartai ITQ เป็นเกมโชว์ออนไลน์ตอบคำถามเกี่ยวกับวงการเทคโนโลยี โดยมีทั้งหมด 10 คำถาม ไล่ระดับความยากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ละคำถามจะมีตัวเลือก 4 ข้อ และมีตัวช่วยที่สามารถโทรถามใครก็ได้เป็นเวลา 45 วินาที (เริ่มจับเวลาตั้งแต่คนรับสาย) จำนวน 3 ครั้ง หากตอบผิดข้อไหนจะได้ของรางวัลในข้อก่อนหน้านั้น โดยในซีซันแรกมีทั้งหมด 7 เอพพิโซด ได้ยูทูบเบอร์ชื่อดังมาเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ปลื้ม VRZO, วิว Point of View, ตั๊ก บริบูรณ์, พีชอีทแหลก, คิวเท ซิม Kyutae Oppa, เบลล์ ขอบสนาม และเอวา Sunflowava โดยคุณสามารถรับชมทุกเอพพิโซดได้แล้วทาง YouTube beartai