HBO Max บริการสตรีมมิงที่ Warner Bros. เป็นเจ้าของ ได้เปิดเผยภาพโปรโมตอีเวนต์ ‘Harry Potter: Return to Hogwarts’ ที่รวมตัวนักแสดงดั้งเดิมในแฟรนไชส์ ‘Harry Potter’ จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี ของภาพยนตร์เรื่องแรกในแฟรนไชส์ นั่นคือ ‘Harry Potter and the Sorcerer’s Stone’ ที่เข้าฉายเมื่อปี 2001

ภาพดังกล่าวได้แสดงให้เห็นเหล่านักแสดงหลักที่กลับมาครบทีม ทั้ง แดเนียล แรดคลิฟฟ์ (Daniel Radcliffe), เอ็มมา วัตสัน (Emma Watson) และ รูเพิร์ต กรินต์ (Rupert Grint)

Harry Potter

รวมถึงนักแสดงที่รับบทสมทบในแฟรนไชส์นี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น เรล์ฟ ไฟนส์ (Ralph Fiennes), เฮเลนา บอนแฮม คาร์เตอร์ (Helena Bonham Carter), เจสัน ไอแซ็กส์ (Jason Isaacs), แกรี โอลด์แมน (Gary Oldman), ทอม เฟลตัน (Tom Felton), แมทธิว ลูอิส (Matthew Lewis) และ อีวานน่า ลินซ์ (Evanna Lynch)

นอกจากนี้ คริส โคลัมบัส (Chris Columbus) ผู้กำกับภาพยนตร์ 2 ภาคแรกในแฟรนไชส์ นั่นคือ ‘Harry Potter and the Sorcerer’s Stone’ (2001) และ ‘Harry Potter and the Chamber of Secrets’ (2002) รวมถึงเป็นอำนวยการสร้างภาพยนตร์ทั้ง 7 ภาค ก็จะมาร่วมปรากฏตัวด้วย แต่กลับไม่มี เจ. เค. โรว์ลิง (J.K. Rowling) เจ้าของบทประพันธ์นิยายชุด Harry Potter ปรากฏให้เห็นในภาพโปรโมตนี้

Harry Potter

การกลับมารวมตัวกันนี้ เป็นอีเวนต์พิเศษเฉพาะสำหับ HBO Max เมื่อร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่ ซึ่งมีกำหนดการฉายบน HBO Max ในวันที่ 1 มกราคม 2022 และเป็นการเตรียมความพร้อมแฟน ๆ สำหรับ ‘Fantastic Beasts: The Secrets Of Dumbledore’ ที่มีกำหนดฉายในวันที่ 15 เมษายน 2022 ต่อไป

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส