สตูดิโอ Lionsgate ได้เปิดเผยตัวอย่างล่าสุดของ ‘Moonfall’ ภาพยนตร์หายนะโลกเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ โรแลนด์ เอ็มเมอริช (Roland Emmerich) เจ้าของผลงานภาพยนตร์หายนะอันโด่งดังอย่าง ‘Independence Day’ (1996), ‘The Day After Tomorrow’ (2004) และ ‘2012’ (2009) ว่าด้วยเรื่องราวของดวงจันทร์ที่หลุดวงโคจรพุ่งมาชนโลก โดยนักบินอวกาศกลุ่มเล็ก ๆ พยายามกอบกู้โลก

ตัวอย่างล่าสุดนี้ได้เปิดเผยภาพภายในดวงจันทร์ที่ดูเหมือนจะถูกควบคุมด้วยสิ่งมีชีวิตลึกลับ และตามมาด้วยฉากสู้รบกลางอวกาศที่ยังคงยิ่งใหญ่อลังการตามแนวทางของ เอ็มเมอริช เช่นเดิม

‘Moonfall’ นำแสดงโดย แพทริค วิลสัน (Patrick Wilson), แฮลลี เบร์รี (Halle Berry), จอห์น แบรดลีย์ (John Bradley), โดนัลด์ ซัทเธอร์แลนด์ (Donald Sutherland) และ ไมเคิล เพ็นยา (Michael Peña)

‘Moonfall’ เน้นไปที่เรื่องราวลึกลับภายใต้ดวงจันทร์ที่มนุษย์ให้ความสนใจมาอย่างยาวาน ผสานเข้ากับเรื่องราวของทฤษฎีสมคบคิดของรัฐบาลสหรัฐฯ และภารกิจอวกาศเพื่อกอบกู้โลก ซึ่งดูเหมือนจะเป็นแนวทางถนัดของ เอ็มเมอริช เป็นอย่างมาก

สำหรับนักแสดงนำอย่าง แพทริค วิลสัน นับว่ายังคงมีผลงานแสดงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งภายหลังจากนี้เขายังมี ‘Aquaman and the Lost Kingdom’ ที่จะฉายปลายปี 2022 ต่อไปด้วย

‘Moonfall’ มีกำหนดฉายวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2022

Moonfall

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส