Disney ได้ประกาศว่า ‘Turning Red’ แอนิเมชันล่าสุดของ Pixar จะเปลี่ยนจากการฉายในโรงงภาพยนตร์ในวันที่ 11 มีนาคม 2021 มาฉายบนบริการสตรีมมิง Disney+ โดยตรง โดยจะยังคงฉายในวันที่ 11 มีนาคม 2021 เช่นเดิม

นอกจากนี้ ผู้ใช้บริการ Disney+ ยังจะสามารถชม ‘Turning Red’ ได้โดยที่ไม่ต้องชำระค่าบริการพิเศษแบบ Premier Access เพิ่มเติมอีกด้วย

Premier Access เป็นค่าบริการพิเศษเพิ่มเติมนอกเหนือจากค่าบริการรายเดือน สำหรับให้ผู้ใช้ในสหรัฐฯ สามารถรับชมเนื้อหาสุดพิเศษที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์พร้อมกันได้

Turning Red

‘Turning Red’ เป็นเรื่องราวของ Mei เด็กสาวที่พบว่าตนเองจะกลายร่างเป็นแพนด้าแดงทุกครั้งที่เธออารมณ์ความเป็นวัยรุ่นของเธอพลุ่งพล่าน โดยได้ โรซาลี เจียง (Rosalie Chiang) มาให้เสียงพากย์เป็น Mei และ แซนดรา โอห์ (Sandra Oh) จากซีรีส์ ‘Grey Anatomy’ ให้เสียงพากย์เป็นแม่ของ Mei ภายใต้การกำกับของ โดมี ชิ (Domee Shi) ที่เคยมีผลงานกำกับแอนิเมชันขนาดสั้นของ Pixar ที่ได้รับคำชื่นชมมากมายอย่าง ‘Bao’

‘Turning Red’ เป็นผลงานล่าสุดของ Pixar จะถูกส่งตรงลงบริการสตรีมมิงเลยภายหลังจากเกิดการระบาดของ COVID-19 โดยก่อนหน้านี้ ‘Onward’ ที่เข้าฉายบนสตรีมมิงหลังจากฉายในโรงภาพยตร์เพียงไม่กี่สัปดาห์ก็ถูกส่งลงบริการสตรีมมิงทันที, ‘Soul’ เข้าฉายบนสตรีมมิงเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2020 และ ‘Luca’ ที่ฉายบนสตรีมมิงไปเมื่อซัมเมอร์ 2021 ที่ผ่รานมา

Turning Red

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส